Dung hòa Courtois và Cech, Mou được Terry nể phục

20:31 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ John Terry đã thốt lên rằng Mourinho có thể sử dụng cả hai siêu thủ môn Petr Cech và Thibaut Courtois theo cách mà anh không thể nào biết.

Mou được khen tài dùng người giữa Courtois và Cech

Chứng kiến phong độ chói sáng của Courtois trước PSG, nhưng Terry cũng phải khen ngợi màn trình diễn của Cech trong trận gặp Everton trước đó. Trung vệ kì cựu người Anh trả lời phỏng vấn:

“Courtois có một đẳng cấp khác biệt, có chút bất công cho Cech vì anh ấy đã có 2 pha cứu thua đỉnh cao từ Lukaku trong trận Everton cuối tuần qua. Nhưng Cech luôn có một sự chuyên nghiệp đến khó tin tại CLB”.

“Tôi từng chứng kiến nhiều cầu thủ sẵn sàng vì cá nhân mà làm loạn cả lên. HLV luôn nhấn mạnh đội bóng là quan trọng trên hết. Cả hai thủ môn của chúng tôi đều là một trong đội hình, cả hai đều là những người xuất sắc nhất thế giới”.

“Thật là khó để giữ cho cả hai có thể vui vẻ thi đấu. HLV đã làm được điều đó, và tôi không thể hiểu là bằng cách nào. Hiển nhiên là cả hai đều muốn ra sân, họ đều thể hiện xuất sắc khi được bắt chính, tôi cảm thấy mình may mắn khi không phải là người đưa ra lựa chọn mà là HLV”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục