Dùng bài cũ, sếp Inter Milan quyết tâm sở hữu sao Dortmund

16:22 Thứ ba 10/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNerazzurri vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được người hùng nước Đức ở World Cup 2014.

Inter Milan đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời ở Serie A. Trong mùa hè 2019, đội bóng thành Milan đã đem về những bản hợp đồng được đánh giá chất lượng như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Stefano Sensi. 

Những sự tăng cường kể trên đã đem lại hiệu quả tức thì cho đoàn quân của HLV Antonio Conte. Sau 2 vòng đầu tiên, Inter Milan giành trọn vẹn 6 điểm và đứng ở vị trí đầu bảng (hơn Juventus hiệu số). Tuy nhiên, dù sở hữu trong tay những phương án chất lượng nhưng đội bóng thành Milan chưa cảm thấy hài lòng. 

Theo chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato, Inter Milan vẫn tiếp tục theo đuổi Mario Gotze, nhà vô địch thế giới 2014. Theo nguồn tin trên tiết lộ, Inter Milan sẽ nghiêng về một thương vụ chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của Mario Gotze tại Borussia Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè 2020.

Inter will go back in for Mario Gotze: the details - Bóng Đá

Mario Gotze liệu có gia nhập Inter Milan với mức giá '0 đồng'? 

Với việc đội chủ sân Signal Iduna Park đã ký hợp đồng với Julian Brandt và Thorgan Hazard, tương lai của người hùng nước Đức ở World Cup 2014 đang được đếm ngược. Theo đó, nếu không gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund, cầu thủ sinh năm 1992 được quyền đàm phán công khai vào tháng 1/2020 với những CLB muốn có được chữ ký của anh. 

Giuseppe Marotta trong quá khứ đã từng rất nhiều lần thành công với những thương vụ '0 đồng' tại Juventus như Andrea Pirlo, Paul Pogba hay Fernando Llorente, do đó các Interista cũng kỳ vọng ông sẽ tạo nên điều tương tự với Mario Gotze. 

Mario Gotze trong màu áo Bayern Munich

Lê Dũng | 15:50 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục