Dù gây thất vọng, Arsenal vẫn có niềm tin mạnh mẽ

13:10 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini cảm thấy rằng anh và các đồng đội đã thể hiện một niềm tin lớn tập hợp từ những màn trình diễn đáng thất vọng trong mùa giải này.

Arsenal đã bị chỉ trích nặng nề sau thất bại trước Stoke City mà đỉnh điểm là việc kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger của một bộ phận CĐV.

Mặc dù vậy, “Pháo thủ” đứng lên khá nhanh. Họ giành chiến thắng trước Galatasaray ở Champions League và thắng Newcastle United ở Premier League với cùng tỷ số 4-1.

Arsenal đang dần vượt qua những khó khăn

Flamini nói với trang chính thức của CLB: “Đó là niềm tin của đội bóng mà chúng tôi thực sự có thể đạt được một điều gì đó và tôi nghĩ rằng các chàng trai khác cũng đồng ý rằng chúng tôi có chất lượng hàng đầu.

Chúng tôi có nhiều chất lượng - mạnh mẽ ở hàng thủ, tốt ở hàng tiền vệ và hàng công cũng thế, vì vậy vấn đề chỉ là chúng tôi rất không may mắn với những chấn thương.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đủ tiềm lực để đạt được một điều gì đó to lớn. Không dễ dàng để vượt qua tất cả những trận đấu với nhiều chấn thương, nhưng tôi tin vào đội bóng của tôi, tin vào phẩm chất của họ.”


Arsenal đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng họ hoàn toàn có thể hy vọng một vị trí cao hơn khi chặng đường còn lại của mùa giải là rất dài.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục