Dự đoán CK Champions League: Liverpool hạ gục Real; Salah thăng hoa

22:36 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia Sky Sports cùng nhau đưa ra dự đoán nhanh về kết quả của trận chung kết UEFA Champions League.

Cùng các chuyên gia Sky Sports dự đoán nhanh kết quả trận đấu được chờ đợi bậc nhất ở Champions League mùa giải năm nay, chung kết giữa Real Madrid và Liverpool. Liệu đội bóng nào sẽ đăng quang? Cristiano Ronaldo hay Mohamed Salah sẽ tỏa sáng?

Phil Thompson

Dự đoán CK Champions League: Liverpool hạ gục Real; Salah thăng hoa - Bóng Đá

 

Real Madrid rõ ràng là một đội bóng đẳng cấp và đang là đương kim vô địch Champions League. Chắc chắn họ sẽ chơi tấn công và cùng với Liverpool tạo nên một thế trận đôi công cực kỳ hấp dẫn mà NHM hằng mong đợi.

Hiện tại, hàng thủ của Real Madrid và Liverpool đều không được đánh giá quá cao nhưng không nghi ngờ gì cả, Liverpool vẫn có chút gì đó nhỉnh hơn ở mặt trận phòng ngự, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Sergio Ramos là một nhà vô địch nhưng đôi khi cậu ấy tỏ ra chậm chạp, hay mắc lỗi và đó là sẽ cơ hội để hàng công đầy tốc độ của Liverpool khai thác.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-1. Ghi bàn: Salah, Mane, Firmino và Bale.

Charlie Nicholas

Dự đoán CK Champions League: Liverpool hạ gục Real; Salah thăng hoa - Bóng Đá

 

Kinh nghiệm không mang quá nhiều ý nghĩa ở trận cầu này. Nguồn năng lượng của những James Milner hay Jordan Henderson hẳn sẽ gây ra nhiều khó dễ cho tuyến giữa của Real Madrid. Khi mà Lucas Vazquez phải đá thế chỗ Dani Carvajal chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, đây là kẻ hở để Liverpool làm nên chuyện.

Dự đoán: Liverpool thắng. Mane ghi bàn mở tỷ số. Ramos nhận thẻ vàng. 5 quả đá phạt góc chia đều cho 2 đội.

Matt Le Tissier

Dự đoán CK Champions League: Liverpool hạ gục Real; Salah thăng hoa - Bóng Đá

 

Bộ ba hàng công của Liverpool có thể mang đến nhiều vấn đề cho Real Madrid. Marcelo có thể tấn công hay nhưng cậu ta thường để lộ khoảng trống tương đối lớn phía sau. Nên nhớ, Liverpool cũng sở hữu 2 cầu thủ chạy cánh đang đá lên đồng là Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson. Cả 2 đã sẵn sàng để chơi bùng nổ trước Real Madrid như cách họ đã vượt qua Man City.

Dự đoán: Liverpool thắng. Firmino, Salah và Mane đều ghi bàn.

Paul Merson

Dự đoán CK Champions League: Liverpool hạ gục Real; Salah thăng hoa - Bóng Đá

 

Cả Real Madrid và Liverpool đều chơi tấn công mở. Tuy nhiên, tôi nghiêng về phía Real Madrid bởi họ thường thi đấu rất tốt trong những trận đấu quyết định. Mùa trước, chẳng phải Real Madrid cũng chơi tệ nhưng đã hạ gục Juventus 4-1 trong trận chung kết đấy sao? Sẽ là điều gây ngạc nhiên nếu Salah và Ronaldo không ghi bàn nhưng chắc chắn Benzema sẽ là người mở tỷ số.

Dự đoán: Real Madrid thắng. Benzema mở tỷ số.

Video đọ tài Ronaldo vs Salah:

Tiểu Lam | 21:54 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục