Drogba xin Shanghai hủy hợp đồng

11:23 Thứ tư 23/01/2013

Giới truyền thông tại Italia vừa tiết lộ Didier Drogba đã gửi yêu cầu đến BLĐ Shanghai Shenhua để có thể kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Để có thể tự do lựa chọn cho mình một đội bóng mới, khi liên tục nhận được các lời đề nghị từ Juventus, Milan, Lazio, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã viết một bức thư tay mong được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trình lên BLĐ Shanghai Shenhua.

Didier Drogba. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó theo một thông tin vừa được đăng tải trên Sky Sport Italia cách đây không lâu, nếu đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Voi Rừng trong nửa cuối mùa giải, họ cần chuẩn bị số tiền 4 triệu euro để trả lương cho anh. Và nếu muốn tiếp tục anh cống hiến trong mùa giải 2013-14, thì tiền lương sẽ phải được tăng lên thành 6 triệu euro/ mùa.

Hiện trong cuộc đua này, Milan dường như đã là đội bóng nằm ngoài cuộc chơi, khi khả năng tài chính hiện này của họ chỉ cho phép theo duổi duy nhất Kaka vào thời điểm này. Trong khi đó cơ hội của Juventus và Lazio hiện đang nghiêng về đội bóng thành Turin, vì dù gì họ cũng đang góp mặt tại Champions League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục