Dortmund hét giá 20 triệu euro cho Kagawa

09:32 Thứ ba 22/05/2012

Nhà ĐKVĐ Bundesliga khẳng định, sẽ chỉ bán Kagawa với mức giá mà họ cho là phù hợp, và không thấp hơn khoản tiền Bayern Munich bỏ ra chiêu mộ Neuer cách đây 1 năm.

Dù Shinji Kagawa chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng, nhưng giám đốc điều hành Dortmund - ông Hans-Joachim Watzke xác nhận, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ không cho phép tiền vệ người Nhật ra đi với giá rẻ.

Hiện Kagawa đã thông báo sẽ chia tay Dortmund và hướng đến môi trường mới Premier League. M.U đang là đội bóng nắm giữ nhiều ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký Kagawa.

Tiền vệ Kagawa

Mới đây, tiền vệ 23 tuổi cùng người đại diện đã bay sang Manchester để tiến hành đàm phán và trò chuyện với Sir Alex Ferguson.

Dù không thể giữ chân ngôi sao trong đội hình, nhưng Watzke vẫn nói cứng trên tờ Sport Bild: "Shinji là một cầu thủ chất lượng và ai cũng biết giá trị của anh ấy.

Hãy nhìn vào khoản tiền mà Bayern bỏ ra để trả cho Manuel Neuer hồi năm ngoái. Cậu ta cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng giống trường hợp của Kagawa."


Hè năm trước, Hùm xám đã phải bỏ ra 18 triệu Euro để trả cho Schalke mới giành được chữ ký của chàng thủ môn tuyển Đức. Phí chuyển nhượng của anh còn có thể tăng lên 25 triệu Euro, tuỳ thuộc vào thành tích thi đấu.

Mùa bóng vừa qua, Kagawa là một trong những nhân tố quan trọng của Dortmund. Trong 31 lần ra sân ở Bundesliga, cầu thủ người Nhật đã ghi được 13 bàn thắng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục