Dortmund đón tin vui, Reus sẽ trở lại trong đại chiến Hùm xám

19:21 Thứ năm 17/11/2016

TinTheThao.com.vnSau 6 tháng dưỡng thương, dường như Marco Reus đã sẵn sàng trở lại, đúng vào dịp đại chiến với Bayern Munich.

Cầu thủ 27 tuổi đã trở lại tập luyện chính thức trong tuần này để chuẩn bị cho trận đấu lớn nhất từ đầu mùa. Borussia Dortmund đang tìm mọi cách để đánh bại Hùm xám nhằm thu hẹp khoảng cách trên BXH còn 3 điểm.

reus

 Reus có thể ra sân trong trận gặp Bayern.

HLV Thomas Tuchel hết sức vui mừng cho biết: “Marco trở lại tập luyện là niềm vui lớn. Cậu ấy đã phục hồi hoàn toàn và gần như có thể thi đấu.”

Reus dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ tháng 5, bỏ lỡ EURO 2016 và rất nhiều trận đấu từ đầu mùa. Tuy nhiên, trước thềm trận đấu bước ngoặt với Bayern, Reus đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể thi đấu.

Mặc dù khả năng ra sân ngay từ đầu có thể không cao, nhưng sự xuất hiện của anh trên băng ghế dự bị cũng khiến 80.000 khán giả trên sân Signal Iduna Park cảm thấy vui mừng.

Ngoài ra, HLV Tuchel cũng chào đón sự trở lại của Sebastian Rode sau khi cầu thủ này bị viêm ruột thừa. Marcel Schmelzer cũng góp mặt giúp cho cơn đau đầu của Dortmund về chấn thương phần nào được giải tỏa.

Dortmund hiện đang xếp thứ 5 tại Bundesliga với 18 điểm, kém đội đầu bảng Bayern 6 điểm.

Video màn trình diễn của Reus trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:35 17/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục