Donny van de Beek chính thức gửi thông điệp đến M.U

17:59 Thứ bảy 25/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek không phù hợp với Manchester United và đã thừa nhận anh cần phải rời Old Trafford, Mirror trích dẫn.

Tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh không hề hối hận khi gia nhập Man United với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng hơn 3 năm trước, mặc dù chỉ có 6 lần đá chính ở Premier League.

Tuy nhiên, anh cho biết: "Tôi đang muốn thi đấu trở lại. HLV hiện đang đưa ra những lựa chọn khác nhau. Chúng tôi có một đội hình lớn và tôi không phải là người duy nhất gõ cửa. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào tháng 1."

Xác nhận: Van de Beek nhận cú sốc từ Man United - Bóng Đá

 Van de Beek quyết tâm được thi đấu trở lại.

"Tôi cần phải bắt đầu chơi bóng sớm - nếu không ở Man United thì ở một câu lạc bộ khác. Tôi nghĩ mình phải có tham vọng. Tôi luôn là người yêu thích trò chơi này. Tôi hoàn toàn điên cuồng vì bóng đá. Tôi kiếm sống khá tốt ở Man United nhưng tiền không phải là động lực của tôi. Tôi muốn tận hưởng công việc của mình mỗi ngày."

Van de Beek đến Manchester với danh tiếng vang dội sau khi giành cú đúp Hà Lan với Ajax vào năm 2019 và đóng vai trò quan trọng trong hành trình tiến tới bán kết Champions League của họ, tuy nhiên anh không thể thích nghi ở M.U.

Thanh Vũ | 17:01 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục