Đồng Tâm Long An 2-2 Hoàng Anh Gia Lai: Helio giúp 'Gỗ' giành một điểm trước 'Gạch'

19:00 Chủ nhật 26/01/2014

Được tung vào sân ở giữa hiệp hai và được đôn lên đá như một tiền đạo, trung vệ Nguyễn Hoàng Helio đã cứu HAGL thoát khỏi một trận thua trước ĐT.Long An.

Ngay phút 13, các CĐV ĐT.Long An đã được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số khi Gilson Campos thực hiện thành công quả đá phạt 11m. Nhận bàn thua, HAGL đẩy cao đội hình nhưng Felix Ogbuke và Timothy vẫn chơi rất nhạt nhòa trên hàng công. Cách xếp đội hình của HLV Choi Yun-Kyum ở trận này cũng khá lạ khi ông không bố trí 5 hậu vệ trên sân mà thay vào đó sử dụng sơ đồ 4-4-2.

Trước sức phản kháng kém của đối thủ, ĐT.Long An có bàn thắng thứ hai ở phút 39. Người lập công chính là đội trưởng Tài Em với một cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm không thể chê vào đâu được.

Bước sang đầu hiệp hai, cả ĐT.Long An và HAGL đều có cơ hội tốt để ghi bàn nhưng Tấn Tài và Timothy đã không tận dụng thành công. Phút 67, HAGL thay hết quyền tối đa thay người khi Hoàng Thiên (vào sân giữa hiệp một), Minh Vương và Nguyễn Hoàng Helio được tung vào sân. Thậm chí, trung vệ Helio còn được bố trí đá tiền đạo.

Chơi với ba tiền đạo, HAGL tỏ ra áp đảo và đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 73. Văn Long thực hiện cú tạt bóng từ cánh phải và Timothy đã bật cao hơn tất cả, đành đầu cận thành hạ thủ môn Tiến Phong.

Phút 89, 'Gỗ' chịu bất lợi mất người khi Sakda nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 89. Tuy nhiên, đúng vào phút 90, Helio xoay sở khéo léo trong vòng cấm rồi dứt điểm vào góc cao khung thành, gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Tỉ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

ĐT.Long An: Tiến Phong, Quang Thanh, Laerte Junior, Thanh Giang, Nhật Tân, Tài Em, Bảo Anh, Gilson Campos, Tấn Tài, Thanh Hải, Annas David.

HAGL: Bassey Akpan, Hữu Long, Văn Pho, Văn Long, Ngọc Luận, Đ.V.Sakda, Trần Vũ, Duy Thanh, Anh Tuấn, Felix Ogbuke, Timothy.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục