Đồng đội vẫn bênh vực Valbuena và Benzema

14:36 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Hugo Lloris ở tuyển Pháp cho biết Mathieu Valbuena và Karim Benzema vẫn nhận được sự ủng hộ từ các đồng đội, bất chấp việc Benzema đang dính vào nghi án tống tiền Valbuena bằng clip sex.

Hugo Lloris cho rằng Benzema và Valbuena nên được trở lại tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Cả hai cầu thủ này đều không có tên trong thành phần tuyển Pháp đã giao hữu với Đức và Anh sắp tới đây. HLV Didider Deschamps muốn vụ lùm xùm giữa hai người họ tạm thời lắng xuống bởi sự có mặt của bộ đôi này có thể ảnh hưởng không hay đến phòng thay đồ tuyển Pháp, dù cho Benzema khẳng định không hề liên quan đến chuyện tống tiền đồng đội bằng clip sex.

Rồi mới đây, thủ môn Hugo Lloris ở tuyển Pháp khi được hỏi về câu chuyện giữa Benzema và Valbuena đã lên tiếng như sau: "Thật khó khăn và bất ngờ khi chứng kiến những trường hợp như vậy, song họ (Benzema và Valbuena) biết rằng các đồng đội ở tuyển Pháp luôn động viên và nghĩ về họ. Hy vọng công lý sẽ được thực thi, đặc biệt những phán quyết cuối cùng sẽ mau chóng được đưa ra để kết thúc vụ lùm xùm."

Hiện tại, vụ Benzema và Valbuena đang tạo ra hai luồng dư luận. Một bên ủng hộ Benzema và muốn cầu thủ này vẫn lên tuyển. Ngược lại, phe kia lại phản đối và cho rằng tuyển Pháp không nên để một cầu thủ dính vào vụ bê bối không hay ho làm ảnh hưởng đến đội tuyển.

T.Y | 13:00 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục