Đồng đội tổng động viên Giuseppe Rossi sau tin dữ

15:48 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Borja Valero hay Gonzalo Rodriguez vừa qua đều đã lên tiếng động viên Giuseppe Rossi, sau khi tiền đạo này phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu trong vòng 5-6 tháng tới.


Tiền đạo 27 tuổi này đã tái phát chấn thương đầu gối cách đây gần 1 tháng, và sau một thời gian dài điều trị bằng các phương pháp trị liệu vật lý thông thường, thì giữa tuần qua, anh đã được đưa lên bàn mổ để tiến hành chữa trị.

Tuy nhiên theo những thông tin mà Fiorentina xác nhận mới đây, thì kết quả kiểm tra sau khi phẫu thuật của Rossi không thật sự khả quan, và nhiều khả năng ngôi sao người Italia sẽ phải cần từ 5 đến 6 tháng để hồi phục.

Được biết Rossi sẽ tiếp tục ở lại Colorado điều trị trong vòng 1 tuần, trước khi chuyển đến New York để tiến hành làm vật lý trị liệu một thời gian rồi sau đó mới về lại Florence.

Trước thông tin dữ này, vừa qua những đồng đội của Giuseppe Rossi đều đã gửi những lời đồng viên đến tiền đạo này, điển như những bức tâm thư của Borja Valero hay Gonzalo Rodriguez với thông điệp: "Vào thời điểm này tôi chỉ muốn anh ấy biết rằng tất cả mọi người tại thành phố này, tại CLB này đều đang đứng sau ủng hộ cậu ấy."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục