Đồng đội thay nhau mời chào Nainggolan đến Chelsea

14:50 Thứ sáu 10/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đã dùng rất nhiều cách để lôi kéo Radja Nainggolan nhưng bất thành, Chelsea đang sử dụng những đồng đội của anh tại tuyển Bỉ để chiêu dụ cầu thủ này.

Mới đây, tờ Daily Mail đã dẫn lời tiền vệ đang khoác áo AS Roma về việc anh sẽ cân nhắc chuyển đến Chelsea. Nainggolan tiết lộ cả Eden Hazard và Thibaut Courtois đều thúc giục anh gia nhập The Blues ngay trong Hè này.

Hazard đang cố gắng thuyết phục Nainggolan đến Chelsea. Ảnh: Internet.

Cả ba đều là thành viên của tuyển Bỉ đang chuẩn bị cho EURO 2016 nên thường xuyên tiếp xúc nhau. Courtois và Hazard đều rất muốn đồng đội ở tuyển quốc gia sẽ tiếp tục sát cánh cùng mình trong màu áo Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge cũng chưa xác nhận bất kỳ hợp đồng nào kể từ đầu Hè, tuy nhiên rất nhiều tin đồn cho rằng họ đang tiếp cận Nainggolan theo ý muốn của tân HLV Antonio Conte. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng nhưng bị từ chối thẳng thừng, bản thân Nainggolan cũng lấp lửng khi tuyên bố có thể anh sẽ ở lại Roma trong tương lai.

Nainggolan cho biết trên Daily Mail: “Hazard và Courtois đã nói chuyện với tôi về việc chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên tôi chưa muốn nghĩ nhiều và đang tập trung cho EURO lần này.

Hoàng Tâm | 14:30 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục