Đồng đội lau giày cho cầu thủ Việt Nam hạ gục ĐT Philippines

22:41 Thứ sáu 28/11/2014

Bàn thắng thứ 2 của tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã khiến sân Mỹ Đình "nổ tung", các đồng đội đã giúp tiền vệ gốc Quảng Ninh ăn mừng bàn thắng theo một cách rất đặc biệt.

Ngay từ phút thứ 9, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có cú sút xa trái phá khiến thủ môn Philippines không thể cản phả mở tỷ số 1-0 cho ĐTVN.
Bước sang phút 50 của hiệp 2, sau đường chuyền của Hoàng Thịnh, Minh Tuấn bứt tốc thoát xuống khỏi sự đeo bám của hàng phòng ngự Philippines rồi tung ra cú sút trái phá hạ gục thủ môn đối phương nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN.
Cầu thủ dự bị Võ Huy Toàn đang khởi động bên ngoài đường pitse đã giúp đàn anh Minh Tuấn ăn mừng theo cách rất đặc biệt. Huy Toàn lau và chỉnh lại dây giày cho tiền vệ vừa nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTVN.
Niềm vui vỡ oà của HLV Miura cùng các cộng sự.
Phút 58 của trận đấu, cú sút chân trái của Thành Lương đưa bóng đi liệng khiến thủ môn của Philippines không thể cản phá.
"Sóc nhỏ" Thành Lương ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐTVN.
Ở trận đấu này, Công Vinh đeo băng đội trưởng của ĐTVN tuy nhiên anh chưa thể ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ Philippines và bị HLV Miura thay ra ở phút 82. Chung cuộc ĐTVN giành chiến thắng 3-1 trước Philippines và giành ngôi nhất bảng A tại AFF Cup 2014.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục