Đồng đội gọi điện rủ rê, sao Arsenal hủy hợp đồng, chuyển sang CLB khác

23:49 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hủy hợp đồng với Pháo thủ tiết lộ thông tin về người bạn vừa hội ngộ.

Trong ngày cuối của phiên chợ đông, Arsenal đã chia tay thêm 3 cái tên là  Shkodran Mustafi, Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock. Nếu như Maitland-Niles cùng Willock lần lượt gia nhập các CLB Premier League theo dạng cho mượn, thì Mustafi hồi hương sau khi đạt thỏa thuận hủy hợp đồng sớm với Pháo thủ.

Trước trung vệ người Đức, Schalke 04 cũng mượn thành công Sead Kolasinac từ Emirates trong kỳ chuyển nhượng này.

Qua trang chủ CLB mới, Mustafi chia sẻ cảm xúc: "Tôi thật sự hài lòng khi được ở đây... Ngay khi nghe về sự quan tâm mà Schalke dành cho mình, tôi đã biết ngay lập tức rằng mình hào hứng với thử thách này."

Vẫn còn thuộc biên chế, sao Arsenal rủ rê đồng đội đến CLB khác - Bóng Đá

  Mustafi hội ngộ Kolasinac.

Tân binh của Schalke tiết lộ thêm về Kolasinac: "Thực tế cậu ấy là người đầu tiên gọi cho tôi và cố gắng thuyết phục tôi đến Schalke. Chúng tôi là những người bạn tốt và sự tham gia của Kolasinac chắc chắn giúp sức cho phi vụ."

Mustafi hé mở điều Kolasinac nói về Schalke: "[Cậu ấy nói] đội bóng và toàn thể CLB không bỏ cuộc. Mọi người đều hoàn toàn tập trung cho việc trụ hạng và tất cả đều tin vào khả năng thành công. Cậu ấy cũng nói đội bóng đã tim thấy sự ổn định hơn qua vài trận gần đây. Chúng ta có thể lấy đó làm nền tảng để kiếm các điểm số cần thiết."

Mustafi xỏ háng Aubameyang trong buổi luyện tập của Arsenal:

 
Phụng Sồ | 23:19 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục