"Đối với tôi đó là một báo động đỏ khổng lồ"

12:37 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu qua kênh YouTube chính thức của ESPN, bình luận viên người Mỹ Scott Van Pelt đã đánh giá việc Manchester United mua Andre Onana.

Andre Onana đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp ở Manchester United. Thủ môn người Cameroon được đưa về từ Inter Milan vào mùa hè với giá ban đầu là 43 triệu bảng. Onana thay thế huyền thoại câu lạc bộ, David de Gea sau khi anh hết hạn hợp đồng. Cựu sao Ajax đã mắc nhiều lỗi trong màu áo Quỷ đỏ.

Lý do Man Utd ký hợp đồng với Andre Onana - Bóng Đá

 Onana thường xuyên được ca ngợi bởi khả năng dùng chân.

Scott Van Pelt nhận xét: "Trước tiên hãy làm một thủ môn đã. Bất cứ khi nào tôi nghe một huấn luyện viên hoặc giám đốc thể thao nói về một thủ môn sử dụng đôi chân tốt như thế nào, đối với tôi đó là một báo động đỏ khổng lồ. Tôi cần thủ môn của mình ngăn bóng đi vào lưới trước."

"Tôi hiểu ý bạn đang nói rằng họ muốn thay đổi cách chơi, David de Gea là một người phục vụ tuyệt vời nhưng dùng chân không phải là một trong những điểm mạnh của cậu ấy. Nhưng điều bạn không thể làm là xóa bỏ tất cả những điểm mạnh mà De Gea có và chỉ cần một người có thể chuyền bóng từ phía sau."

Thanh Vũ | 11:39 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục