Đội Tuyển Olympics triệu tập Rooney, Sir Alex nổi nóng

14:05 Chủ nhật 22/04/2012

Tiền đạo của Manchester United, Wayne Rooney đã bất ngờ có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Olympics Vương quốc Anh tham dự Thế vận hội London hè này.

Thông tin từ Sports Mail cho anh Rooney là một trong 10 cầu thủ của M.U có tên trong bản danh sách triệu tập cuối cùng của HLV Stuart Pearce. Ngoài Rooney, các cầu thủ như Ryan Giggs, Ashley Young, Ben Amos, Tom Cleverley, Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling, Michael Carrick và Jonny Evans cũng được cho là có tên trong danh sách.

Có tới 10 cầu thủ M.U trong danh sách rút gọn gồm 80 người- Ảnh Getty

Điều này đã khiến HLV Alex Ferguson vô cùng tức giận bởi nó sẽ ảnh hưởng tới thể lực của Rooney trước khi anh bắt đầu mùa giải mới cùng CLB vốn sẽ bắt đầu 7 ngày sau khi Thế vận hội kết thúc.

“Thật là một điều lố bịch, một mớ hỗn độn. Tôi không hiểu các CLB khác sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nhưng chắc chắn Tottenham cũng bị khi mất Gareth Bale. Aston Villa cũng có nhiều cầu thủ trẻ trong diện đó”, Sir Alex tức giận bày tỏ.

Đáng nói, trước đó Stuart Pearce đã hứa rằng sẽ không có cầu thủ nào phải thi đấu ở cả Thế vận hội London và cả Euro 2012. “Chúng tôi đã chấp thuận rằng bất cứ cầu thủ nào tham dự Euro 2012 thì sẽ không có tên trong danh sách ĐT Vương quốc Anh. Đây là quyết định linh hoạt được đưa ra khi cân nhắc và xem xét nguyện vọng của các cầu thủ, yêu cầu về số lượng và cả lợi ích của CLB”, Pearce nói trước đó.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục