Đội tuyển Italia được tự do giường chiếu tại World Cup

15:03 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli của tuyển Italia vừa ra một quyết định khá lạ lùng khi cho các cầu thủ có thể tự do sinh hoạt giường chiếu tại World Cup năm nay.

Trong các kỳ World Cup, vấn đề về sex luôn được đem ra bàn tán, nhiều đội tuyển cấm tuyệt chuyện này trong suốt thời gian diễn ra cuộc tranh tài nhằm để các cầu thủ có thể lực sung mãn nhất.

Các tuyển thủ Italia sẽ được tự do giường chiếu tại World Cup 2014. Ảnh: Internet.

Số đông là vậy, nhưng tuyển Italia thì lại khác, mới đây, HLV Prandelli đã tuyên bố các cầu thủ của mình được tự do trong chuyện này suốt kỳ World Cup diễn ra.

HLV tuyển Italia cho phép vợ và bạn gái các cầu thủ ở chung tại khách sạn ở Mangaratiba, Rio de Janeiro, thiên đường nghỉ mát tuyệt đẹp ở xứ sở Samba.

Dù không giới hạn cường độ, nhưng vẫn có luật riêng cho chuyện này khi vợ và bạn gái của các cầu thủ phải ở riêng biệt và có bảo vệ túc trực. Ngoải ra, họ sẽ không được ở với nhau vào ban đêm để các cầu thủ ngủ theo giờ giấc quy định.

Thêm nữa, vợ và bạn gái cũng sẽ không được ăn chung cùng người yêu của mình tại đội tuyển, bởi các cầu thủ phải ăn uống theo chế độ dinh dưỡng riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Prandelli áp dụng phương pháp này, tại kỳ Confeds Cup 2013, ông cũng đã thử áp dụng với các học trò của mình.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục