Đội Tốc Chiến Thái Lan hạ Việt Nam ở trận tranh huy chương SEA Games

19:50 Thứ tư 18/05/2022

Elizent cùng đồng đội giành HCĐ nội dung đồng đội nữ môn Liên minh Huyền thoại: Tốc Chiến sau chiến thắng 2-1 trước Việt Nam chiều 18/5.

Sau thất bại 0-3 trước Singapore, đội nữ Việt Nam vào chơi trận tranh HCĐ với Thái Lan, đội vừa thua Philippines. Trà My, Tâm Nhi cùng đồng đội nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 ở loạt BO5.

Screen Shot 2022-05-18 at

 Đội LMHT: Tốc Chiến Việt Nam khép lại SEA Games với vị trí thứ 4.

Ở ván một, Thái Lan khởi đầu chậm hơn khi sớm để mất trụ giữa, nhưng giành lại lợi thế bằng một pha giao tranh thành công tại hang rồng ở phút 13. Trong phần còn lại của trận đấu, Elizent cùng đồng đội duy trì lợi thế bằng việc bào dần trụ của đội Việt Nam.

Bước ngoặt của trận đấu đến từ 2 tình huống di chuyển lỗi dẫn đến bị bị bắt lẻ của Galio trong tay Thảo Huyền "Louis" và Kha'Zix trong tay Như Ý "Nhu Y", đội Thái Lan tận dụng cơ hội để thực hiện đến 2 pha quét sạch, từ đó thẳng tiến đến việc phá nhà chính của tuyển Việt Nam ở phút 22.

Screen Shot 2022-05-18 at

 Elizent cùng đồng đội giành HCĐ môn LMHT: Tốc Chiến.

Ở ván thứ 2, lựa chọn bất ngờ mang tên Camille của Trà My "Mie" thổi làn gió mới vào lối chơi của đội Việt Nam. Vị tướng này tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với Galio trong tay Louis. Ngoài ra, màn trình diễn tốt của xạ thủ Vayne trong tay Tâm Nhi và người đi rừng Như Ý (Kha'Zix) đã giúp các cô gái chủ nhà gỡ hòa 1-1 chỉ sau 15 phút.

Sự hưng phấn không được các tuyển thủ Việt Nam duy trì ở 2 ván đấu còn lại. Tại ván thứ 3, Elizent cầm Corki càn quét và giúp Thái Lan nâng tỷ số lên 2-1. Ở ván đấu thứ 4 và cũng là quyết định, Corki vẫn không bị "ban". Elizent tiếp tục cầm vị tướng này để cùng đồng đội dồn ép đối thủ. Sau 22 phút chống đỡ, tuyển Việt Nam gục ngã.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 19:26 18/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục