Đối tác "nói không", Arteta nhận trái đắng đầu tiên tại Arsenal

20:34 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu mà Arsenal đang để mắt đến không được câu lạc bộ chủ quản cho phép ra đi.

HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng cực kì bận rộn vào mùa Đông tới. Trong bối cảnh Arsenal đang bất ổn ở cả ba tuyến, thì việc chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa có kinh nghiệm mua sắm sẽ gây ra không ít khó khăn.

Trên lí thuyết, Pháo thủ hiện có trong tay một hàng công vô cùng khủng khiếp với hai cái tên Alexandre Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang. Song, với việc đến thời điểm này cả hai vẫn chưa ký vào thỏa thuận mới, Arteta chắc chắn phải tìm kiếm những phương án dự phòng hợp lí vào tháng Một.

leverkusen to resist arsenal's interest in volland - Bóng Đá

 Kevin Volland.

Cầu thủ đang được Arsenal nhắm đến gần đây là Kevin Volland, tiền đạo thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Sau 17 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, anh đã đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng, và hiệu suất này dĩ nhiên thuyết phục được Pháo thủ.

Nhưng theo tiết lộ từ Sky Germany, Leverkusen sẽ từ chối lời đề nghị đến từ Arsenal. Volland nằm trong kế hoạch dài hạn của Leverkusen và họ không muốn bán đi đội phó của mình.

Tiền đạo này vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng với Leverkusen, nhưng gần dây Arsenal đã bắt đầu hành động khi cử các tuyển trạch viên của mình đến quan sát Volland thi đấu.

Vị trí sở trường của cầu thủ 27 tuổi là trung phong cắm, song, anh cũng có thể thi đấu bên cánh phải.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:04 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục