Đối tác báo giá 40 triệu euro cho Arsenal

11:11 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ để mắt đến cầu thủ chạy cánh 23 tuổi thuộc biên chế Villarreal. Mikel Arteta sẽ bổ sung thêm những tân binh nhằm làm dày đội hình.

 

Theo nguồn tin từ tờ báo Fichajes, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Samuel Chukwueze mùa hè năm sau. Villarreal định giá cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 40 triệu euro. Samuel Chukwueze hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho mặt trận tấn công Pháo thủ.

Arteta cần thêm những quân bài dự bị chia lửa với bộ đôi ngôi sao chạy cánh Gabriel Martinelli - Bukayo Saka. Trong bối cảnh cả Marquinhos và Reiss Nelson đều cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm chinh chiến ở các sân chơi đỉnh cao; Arsenal cần bổ sung những cầu thủ chạy cánh chất lượng hơn.

Cựu trợ lý HLV tuyển Nigeria, Nabil Trabelsi từng ví von Samuel như phiên bản Lionel Messi châu Phi. Khả năng rê dắt bóng trở thành điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1999. Tuy nhiên, khả năng săn bàn của Samuel không được đánh giá quá cao. Anh chưa có bàn thắng nào sau 534 phút ra sân ở La Liga mùa này.

Đối tác báo giá 40 triệu euro cho Arsenal - Bóng Đá

Samuel trong màu áo Villarreal.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal ở thương vụ này là Aston Villa. HLV Unai Emery mong muốn tái hợp cậu học trò tại sân Villa Park. 

"Samuel thuộc nhóm các ngôi sao hay nhất châu Phi sau Mohamed Salah và Sadio Mane. Cậu ấy là một trong những cầu thủ rê bóng hay nhất. Tôi thích gọi Samuel là Messi châu Phi" Nabil Trabelsi chia sẻ.

Bên cạnh ngôi sao Villarreal, Arsenal cũng nhắm đến hàng loạt cái tên giàu tiềm năng khác: Mykhaylo Mudryk, Yeremy Pino, Marcus Thuram, Facundo Torres, Wilfried Zaha. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:41 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục