Đội hình trong mơ kết hợp M.U - Real của Ronaldo

11:17 Thứ tư 24/12/2014

Trang Sportskeeda đăng tải 11 ngôi sao theo lựa chọn của Ronaldo. Đáng tiếc là thủ môn Van der Sar và tiền đạo Rooney bị loại khỏi đội hình kết hợp M.U và Real.

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid)

Ronaldo thực sự gặp khó khăn khi lựa chọn cho vị trí thủ môn, bởi Edwin van der Sar và Iker Casillas đều là những người gác đền xuất sắc. Tuy nhiên, CR7 quyết định chọn "Thánh Iker". Ở độ tuổi 33, thủ thành người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ cao và trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Ancelotti. Năm 2014, anh thi đấu thành công với 4 chức vô địch cùng CLB chủ sân Bernabeu gồm Champions League, cúp nhà vua, siêu cúp châu Âu và Cup vô địch thế giới các CLB.

Gary Neville (hậu vệ phải, cựu cầu thủ M.U)

Trong khoảng thời gian 6 năm chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester, Ronaldo hiểu rõ tài năng của Gary Neville. Đây là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử M.U. Anh cùng đội bóng áo đỏ thành Manchester đoạt 8 chức vô địch Premier League, 3 Cup FA và 2 danh hiệu Champions League.

Sergio Ramos (trung vệ, Real Madrid)

Ramos hiện giữ vai trò đội phó của Real Madrid. Anh đã chứng tỏ được đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu thế giới ở những mùa giải gần đây. Ngoài ra, Ramos còn thể hiện khả năng không chiến tốt với những bàn thắng bằng đầu quan trọng cho đội bóng Hoàng gia. Đáng chú ý nhất là pha ghi bàn ở trận chung kết Champions League mùa trước gặp Atletico Madrid, qua đó mở ra chiến thắng cho Real Madrid. Tại Cup vô địch thế giới các CLB mới diễn ra tại Morocco, Ramos đoạt Quả bóng vàng của giải đấu khi ghi bàn trong cả trận bán kết và chung kết.

Nemanja Vidic (trung vệ, cựu cầu thủ M.U)

Cầu thủ người Serbia trở thành hòn đá tảng ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ cho đến khi chuyển đến Inter vào mùa hè qua. Anh góp phần giúp CLB chủ sân Old Trafford đoạt 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League, 1 lần lên ngôi ở FIFA World Club Cup và 3 chức vô địch League Cup.

Marcelo (hậu vệ trái, Real)

Ronaldo có phần ưu ái khi chọn Marcelo cho vị trí bên cánh trái trong đội hình trong mơ khi kết hợp những đồng đội ở M.U và Real. Anh đã loại Patrice Evra để chọn cầu thủ người Brazil. Dù thường bị chỉ trích dâng lên quá cao và để lại khoảng trống khá lớn ở phía sau, nhưng Marcelo không ít lần gây ấn tượng khi cùng Ronaldo tạo nên những pha phối hợp ghi bàn đẹp.

Tiền vệ

Paul Scholes (tiền vệ trung tâm, cựu cầu thủ M.U)

Paul Scholes là thành viên "thế hệ vàng 92" của đội chủ sân Old Trafford. Anh gắn bó với CLB cho đến khi giải nghệ và được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất của M.U trong 15 năm qua. Paul Scholes giữ vai trò trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998/99. Cho đến khi giải nghệ, anh có 11 danh hiệu Premier League và 2 chức vô địch Champions League.

Xabi Alonso (tiền vệ trung tâm, cựu cầu thủ Real)

Dù chỉ cùng nhau chơi 5 năm trong màu áo Real, nhưng Ronaldo đánh giá cao tài năng của Xabi Alonso. Tiền vệ người Tây Ban Nha là máy quét ở khu trung tuyến trong đội hình CLB Hoàng gia. Đáng tiếc là sau khi chiêu mộ thành công Toni Kroos, ban huấn luyện Real không giữ chân Xabi Alonso. Hè vừa qua, anh chuyển đến Bayern Munich và hiện chơi khá hay với có 1 pha lập công và 23 đường chuyền quan trọng sau 15 trận ở giải Bundesliga.

Ryan Giggs (cánh phải, cựu cầu thủ M.U)

Tài năng của Giggs là điều không thể phủ nhận, bởi anh là người gắn bó với M.U trong 24 năm và thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử đội bóng. Cựu tiền vệ người xứ Wales có bảng thành tích hoành tráng với 13 danh hiệu Premier League, 2 chức vô địch Champions League, 4 chiếc cúp FA và 9 lần vô địch siêu cúp Anh. Hè vừa qua, Ryan Giggs được chỉ định giữ vai trò trợ lí cho tân HLV Van Gaal.

Mesut Oezil (tiền vệ tấn công, cựu cầu thủ Real)

Ronaldo và Mesut Oezil chỉ thi đấu cùng nhau 3 năm trong đội hình Real Madrid. Trước khi tiền vệ người Đức chuyển đến đầu quân cho Arsenal, CR7 cho biết: “Oezil là cầu thủ tốt nhất biết tôi di chuyển như thế nào trên hàng công. Tôi đã rất tức giận khi ban lãnh đạo để cậu ấy ra đi”. Ở sân Bernabeu, Oezil là một trong những cầu thủ kiến tạo khá nhiều cho Ronaldo ghi bàn.

Cristiano Ronaldo (cánh trái)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi thành công trong màu áo M.U và Real Madrid. Sau khi đoạt mọi danh hiệu cùng Quỷ đỏ thành Manchester, Ronaldo chuyển đến đầu quân cho CLB Hoàng gia với mức phí 80 triệu bảng vào năm 2009. Đến thời điểm hiện tại, anh đã giúp Real chinh phục mọi giải đấu. Bên cạnh đó, CR7 còn giành nhiều giải thưởng cá nhân.

Tiền đạo

Raul (trung phong, cựu cầu thủ Real)

Dù chỉ thi đấu cùng nhau ở mùa giải 2009/10, nhưng Ronaldo ấn tượng với tài năng của Raul. Hiện tại, anh giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Real Madrid với 323 pha lập công trên mọi mặt trận. Trước khi chia tay đội bóng Hoàng gia, Raul có 6 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu ở Champions League.
Đội hình kết hợp đồng đội ở M.U và Real theo lựa chọn của Ronaldo.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục