Đội hình tiêu biểu vòng 8 Bundesliga: Bom xịt Chelsea, 2 "báu vật" Bayern

15:00 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 8 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 8 Bundesliga, Bayern Munich đã giành được trọn vẹn 3 điểm sau chuỗi 4 trận liền không thắng tại sân chơi quốc nội. Tài năng trẻ Jamal Musiala tiếp tục ghi dấu ấn vào thành tích của Hùm xám khi anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, qua đó giúp thầy trò HLV Julian Nagelsmann dễ dàng hạ gục Bayer Leverkusen với tỷ số 4-0. 

Ngoài Jamal Musiala, một "báu vật" khác của Bayern là Alphonso Davies cũng có màn thể hiện ấn tượng để giúp đội nhà ca khúc khải hoàn và cho thấy, công tác trẻ hóa đội hình của đại diện xứ Bavaria đang đi rất đúng hướng. 

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Bundesliga: Người thừa Liverpool, 2

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 8.

Một cái tên khác cũng chơi nổi bật ở vòng đấu vừa rồi là cựu tiền đạo Chelsea, Timo Werner khi anh đóng góp 1 cú đúp, qua đó giúp RB Leipzig đè bẹp Bochum 4 bàn không gỡ. Sau quãng thời gian gây thất vọng tại The Blues, Timo Werner đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh cùng CLB cũ, Leipzig khi anh thi đấu năng nổ và cho thấy sự kết hợp ăn ý cùng người đồng đội, Christopher Nkunku trên hàng công của đội chủ sân Red Bull Arena.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 8:

Thủ môn: Kevin Trapp (Frankfurt) 

Hậu vệ: Ansgar Knauff, Evan Ndicka (Frankfurt), Ozan Kabak (Hoffenheim), Alphonso Davies (Bayern Munich)

Tiền vệ: Mitchell Weiser (Werder Bremen), Jamal Musiala (Bayern Munich), Jesper Lindstrom (Frankfurt), Timo Werner (RB Leipzig) 

Tiền đạo: Niclas Fullkrug (Werder Bremen), Ermedin Demirovic (Augsburg)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:02 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục