Đội hình tiêu biểu vòng 35 Serie A: Juve, Milan “song kiếm hợp bích”

10:00 Thứ ba 01/05/2012

Vòng 35 Serie A tiếp tục chứng kiến cuộc đua song mã đến Scudetto giữa Milan và Juventus. Họ cùng thắng đậm ở vòng này và không ngạc nhiên khi họ chiếm tới 7/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu cho Football – Italia bầu chọn.

Juve thắng đậm Novara 4-0 - Ảnh Getty

Thủ môn: Bogdan Lobont [Roma]

Anh thể hiện đẳng cấp ở hiệp 2 trận đấu với Napoli. Bogdan Lobont chơi tuyệt hay trước những pha bắn phá từ mọi hướng của Napoli. Anh hoàn toàn không có lỗi trong những bàn thua Roma phải hứng chịu. Và đáng được ngợi ca vì đã chặn đứng được 2 pha dứt điểm của Cavani và Gokhan Inler.

Hậu vệ: Nicola Legrottaglie [Catania]

Anh ghi bàn vào lưới Palermo và không mắc sai lầm nào trong phòng ngự. Ở tuổi 36, Legrottaglie vẫn tỏ ra sung sức như ngày nào. Anh chọn vị trí tốt và có những pha can thiệp kịp thời, đặc biệt là tình huống cản phá đối với Miccoli.

Hậu vệ: Maurizio Domizzi [Udinese]

Anh là một trong những hậu vệ người Italia đá ổn định nhất mùa này. Không chỉ trở thành bức tường chắc chắn nơi hàng thủ của Udinese, Domizzi còn là tác giả của đường chuyền quyết định cho Di Nataale mở tỷ số trước Lazio.

Hậu vệ: Andrea Barzagli [Juventus]

Anh đang chơi một trong những thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến nay. Barzagli không cho các tiền đạo Novara lấy một cơ hội dù là nhỏ nhất để đe dọa khung thành Buffon. Anh hoàn toàn kiểm soát được vị trí của mình.

Tiền vệ: Emmanuele Giaccherini [Juventus]

Anh chạy không ngừng, thực hiện đường chuyền chính xác cho Borriello ghi bàn thứ 2 và tham gia vào tình huống giúpVucinic ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Juve trước Novara. Chính Giaccherini thiếu chút nữa cũng đã có thể tự ghi tên mình trên bảng điện tử.

Tiền vệ: Andrea Pirlo [Juventus]

Ai dám nói là anh có một trận đấu tồi thì hãy nghĩ lại. Pirlo có mặt ở khắp nơi, thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp cho Vucinic ghi bàn mở tỷ số và tạo ra một số cơ hội ghi bàn khác cho đồng đội của anh.

Tiền vệ: Sebastian Giovinco [Parma]

Anh mở toang cánh cửa vào khung thành Lecce bằng cú đá phạt hàng rào điệu nghệ từ 25m. Bóng bay theo quỹ đạo hình vòng cung và khiến thủ thành Benassi kinh ngạc. Màn trình diễn tuyệt vời của “Kiến nguyên tử”.

Tiền vệ: Kevin Prince-Boateng [Milan]

Một lần nữa anh tỏ ra tràn trề năng lượng, thống lĩnh tuyến giữa của Milan và bịt kín mọi khoảng trống. Boateng có một cú sút dội xà ngang khung thành Siena, gây lo ngại thường trực cho hàng thủ đội chủ nhà.

Tiền đạo: Mirko Vucinic [Juventus]

Anh mở hàng cho chiến thắng vang dội của Juve bằng bàn thắng tuyệt đẹp. Luôn luôn trở thành mối đe dọa với hàng phòng ngự Novara và có mặt đúng chỗ để ghi bàn ấn định tỷ số 4-0 cho Juventus.

Tiền đạo: Antonio Cassano [Milan]

Cassano trở lại và lập tức để lại dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số trước Siena. Ngoài ra, anh kiến tạo cho Ibrahimovic lập cú đúp. Antonio tỏ ra chính xác và nguy hiểm trong suốt cả trận đấu. Anh đơn giản là không thể ngăn chặn.

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic [Milan]

Anh phối hợp ăn ý với Cassano, góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Antonio cho Milan. Sau đó, đích thân Ibra lập cú đúp cho đội nhà. Tuyệt vời !
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục