Đội hình tiêu biểu vòng 31 Serie A: Tôn vinh Viola

09:46 Thứ hai 09/04/2012

Với chiến thắng đầy bất ngờ trước Milan, Fiorentina đã cùng Juventus chiếm lĩnh hầu hết các vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Thủ môn
Artur Boruc (Fiorentina)

Artur Boruc (Fiorentina). Ảnh: Internet.

Việc chặn đứng hàng loạt những tình huống ăn bàn mười mươi bên phía Milan của Boruc chính là cơ sở để Fiorentina tạo nên một cơ địa chấn của vòng đấu này.

Hậu vệ
Javier Zanetti (Inter)

Hai tuần liên tiếp lão tướng, thủ quân của Inter có mặt trong đội hình tiêu biểu. Có lẽ kể từ khi Inter để một HLV còn khá trẻ như Stramaccioni ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo đã phần nào giúp Zanetti hồi xuân trong những vòng đấu vừa qua.

Leonardo Bonucci (Juventus)

Khi các cầu thủ tuyến trên tỏ ra rất bế tắc trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của Palermo, Bonucci đã thay các đồng đội làm được điều này bằng một pha "bay" lên đánh đầu cực kỳ dũng mãnh để mở ra trận thắng đưa Juventus lên ngôi đầu bảng.

Mobido Diakitè (Lazio )

Việc bắt chết hoàn toàn ngòi nổ Cavani trong suốt trận đấu vừa qua, Diakitè đã khiến hàng công của Napoli trải qua một ngày làm việc hết sức thất vọng.

Nenad Tomovic (Lecce)

Trong chiến thắng 4-2 trước Roma, một trong những người có công lớn nhất khi chính là Tomovic khi không những đã cắt đứt mọi đường liên lạc giữa bộ đội Erik Lamela và Fernando Gago, mà trong khâu tấn công, Tomovic cũng khiến hàng hậu vệ của Roma phải hết sức chao đảo với những pha lên bóng đầy tốc độ bên cánh trái của mình.

Tiền vệ
Stefano Mauri (Lazio)

Stefano Mauri (Lazio). Ảnh: Internet.

Trận đấu với Napoli cuối tuần qua có thể xem là một trong những trận đấu hay nhất của Mauri kể từ đấu mùa. Di chuyển không biết mệt nghỉ, luôn là một chốt chặn đáng tin cậy cho các đồng đội ở tuyến hai, ghi một bàn thắng với một pha ngã bàn đèn tuyệt đẹp, quả thật Mauri đã có một ngày làm việc trên cả tuyệt vời.

Kwadwo Asamoah (Udinese)

Không những giúp Udinese giành được quyền kiểm soát thế trận trước đối phương, mà bản thân Asamoah cũng đã tự mình lập một cú đúp để giúp đội bóng của mình có được chiến thắng 3-1 trước Parma.

Andrea Pirlo (Juventus)

Một lần nữa Pirlo lại chứng minh được rằng mình vẫn chưa hết thời. Không cần phải di chuyển quá nhiều, chỉ cần một thoáng quan sát, tiền vệ người Ý đã có thể bao quát được cả thế trận trên sân, để rồi liên tục tung ra những đường kiến tạo vô cùng thuận lợi cho đồng đội. Và cũng chính từ quả phạt góc của Pirlo, Juventus mới có thể vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu của Bonucci.

Manuel Pasqual (Fiorentina)

Tốc độ từ đôi chân của Pasqual đã giúp cho những đợt phản công của Fiorentina trước Milan bỗng trở nên vô cùng lợi hại . Tuy không thể ghi một bàn nào cho Viola trong trận đấu này, nhưng đóng góp của Pas qual là không thể phủ nhận.

Tiền đạo
Stevan Jovetic (Fiorentina)

Stevan Jovetic (Fiorentina). Ảnh: Internet.

Không nhận được nhiều bóng từ đồng đội, nhưng mội khi Jovetic có bóng là mỗi lần khung thành Milan lại phải chao đảo. Với một bàn thắng và một pha kiến tạo để Amauri kết liễu Milan với bàn thắng ở phút 89, Jovetic hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu này.

Amauri (Fiorentina)

Chỉ cần vài phút có mặt trên sân, Amauri đã tung ngay ra một "nhát chém" làm thay đổi ngôi đầu bảng của cả Serie A. Sẽ thật không phải nếu chúng ta không điền tên tiền đạo này vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục