Man Utd dùng đội hình nào đấu Brentford?

16:30 Thứ bảy 30/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Erik ten Hag cần một chiến thắng trước Brentford để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Manchester United sẽ hướng tới những chiến thắng tiếp theo khi bóng đá Premier League quay trở lại. Họ sẽ có cuộc đối đầu với Brentford tại Sân vận động Cộng đồng Gtech Community vào rạng sáng mai (31/3, giờ Việt Nam).

Quỷ đỏ hiện đang có 47 điểm, kém đội xếp thứ tư là Aston Villa tận 9 điểm nhưng còn một trận trong tay. Trong khi đó, thầy trò HLV Ten Hag kém đội xếp thứ 5 là Tottenham Hotspur 6 điểm.

Nửa đỏ thành Manchester cần phải giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Chính vì thế, giành số điểm tối đa là nhiệm vụ bắt buộc đối với Man Utd trong trận đấu này.

Đội hình mạnh nhất của Man Utd đấu Brentford - Bóng Đá

 Man Utd rất cần 3 điểm.

Vậy Man Utd ra sân với đội hình nào? Khả năng sơ đồ 4-2-3-1 sẽ tiếp tục được sử dụng. Dưới đây là những quân bài tốt nhất trong tay nhà cầm quân người Hà Lan.

Andre Onana đã chơi mọi phút ở Premier League mùa giải này, kể từ khi anh đặt chân đến Old Trafford từ Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ Cameroon đã cải thiện khả năng xử lý bóng bằng tay trong khung thành và dường như ngày càng tiến bộ hơn sau mỗi trận đấu cho Man United.

Ở hàng phòng ngự, có thể có một chút sự thay đổi so với trận thắng Liverpool ở tứ kết FA Cup. Aaron Wan-Bissaka gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái khi trở lại sau chấn thương. Khả năng anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò này bởi Luke Shaw và Tyrell Malacia phải ngồi ngoài.

Diogo Dalot đã là trụ cột ở vị trí hậu vệ phải. Do đó, không có lý do gì để cựu HLV Ajax cất Dalot lên băng ghế dự bị. Lisandro Martinez trở lại sau chấn thương đầu gối. HLV Ten Hag đã xác nhận rằng có khả năng trung vệ này sẽ góp mặt.

Như vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cầu thủ người Argentina được đá cặp cùng Raphael Varane ở vị trí trung vệ. Nhà vô địch World Cup 2022 có thể góp mặt trong khoảng một giờ trước khi được thay thế bởi Victor Lindelof.

Đội hình mạnh nhất của Man Utd đấu Brentford - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Man Utd.

Casemiro dính chấn thương đầu gối. Điều này khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian gần đây. Quá trình hồi phục của tiền vệ người Brazil tiến bộ tốt. Vì vậy, có thể anh sẽ trở lại đội hình xuất phát.

Kobbie Mainoo không tập luyện vì bị ốm. Tuy nhiên, vẫn có hy vọng rằng anh sẽ kịp bình phục cho trận đấu. HLV Ten Hag không tiết lộ gì về tình trạng của cầu thủ vừa có màn ra mắt tuyển Anh trong đợt tập trung tháng ba.

Như vậy, tài năng trẻ này khả năng vượt qua bài kiểm tra thể lực để đá cặp với Casemiro ở tuyến giữa. Khi ấy, Scott McTominay nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị như ở trận trước.

Trên hàng công, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford dự kiến sẽ lần lượt giữ vị trí ở hai bên cánh, còn Bruno Fernandes xuất phát trong vai trò số 10.

Rasmus Hojlund đang dần trở lại sau chấn thương. Anh cần một màn trình diễn chất lượng trước Brentford để lấy lại cảm giác bóng.

Tiểu Lam | 16:00 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục