Đội hình chưa từng được ĐTQG triệu tập: Kẻ chỉ trích Pep, 2 sao Liverpool

10:27 Thứ năm 11/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTransfermarkt sắp xếp 11 gương mặt chia đều 11 vị trí trên sân chưa có cơ hội ra mắt đội tuyển quê hương.

Thủ môn: Illan Meslier

Người gác đến sinh năm 2000 là lựa chọn số 1 trấn giữ khung gỗ Leeds United của HLV Marcelo Bielsa kể từ khi thăng hạng lên Premier League. Meslier có thể là tương lai của tuyển Pháp khi đội trưởng Hugo Lloris sắp bước sang tuổi 35 và không còn duy trì phong độ ổn định.

Trung vệ: Ibrahima Konate

Gia nhập Liverpool ở phiên chợ hè năm nay, Konate đang cạnh tranh sòng phẳng với Joel Matip cho suất bắt cặp cùng Virgil van Dijk nơi trung tâm hàng thủ. Hậu vệ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94 là đồng hương của Meslier và cũng đang chờ đợi ngày được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách triệu tập.

a - Bóng Đá

Konate trong màu áo tuyển trẻ Pháp.

Trung vệ: Wesley Fofana

Fofana là 1 gương mặt giàu tiềm năng khác của bóng đá Pháp. Trụ cột 20 tuổi của Leicester City không may dính chấn thương ngay trước thềm chiến dịch 2021/22 và nhiều khả năng chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào năm sau.

Hậu vệ trái: Angelino

Thể hiện ấn tượng khi khoác áo RB Leipzig theo dạng cho mượn từ Manchester City, Angelino được đội chủ sân Red Bull Arena mua đứt. Hậu vệ 24 tuổi từng công khai chỉ trích ông thầy cũ Pep Guardiola đã không trao cơ hội cho mình.

Nếu duy trì phong độ cao, Angelino hoàn toàn có thể nuôi hy vọng được tuyển Tây Ban Nha gọi tập trung.

Hậu vệ phải: Ezri Konsa

Đá chính 10/11 trận Premier League của Aston Villa từ đầu mùa nhưng Konsa chưa thể lọt vào mắt xanh của thuyền trưởng tuyển Anh Gareth Southgate.

Tiền vệ trung tâm: Curtis Jones

Trong bối cảnh bão chấn thương càn quét hàng tiền vệ Liverpool, Jones đã tận dụng được thời cơ ghi điểm với Jurgen Klopp và được chiến lược gia người Đức khen ngợi. Dù vậy chừng đó là chưa đủ để tiền vệ 20 tuổi góp mặt trong thành phần Tam sư thi đấu quốc tế đợt này.

Tiền vệ trung tâm: Joan Jordan

Ở tuổi 27, trụ cột Sevilla vẫn đang mong chờ lần đầu được hội quân cùng tuyển Tây Ban Nha.

Tiền vệ công: Christopher Nkunku

Bùng nổ với 5 bàn thắng qua 4 trận Champions League 2021/22, bao gồm cú hat-trick tung lưới Manchester City và bàn mở tỷ số ở trận hòa Paris Saint-Germain, nhưng ngòi nổ Leipzig chưa thể thuyết phục Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp.

a - Bóng Đá

Đội hình chưa từng được ĐTQG triệu tập 

Tiền đạo: Jarrod Bowen

Ngôi sao West Ham United là chủ nhân 2 đường kiến tạo trong chiến thắng Liverpool 3-2 ấn tượng vừa qua. Tuy thế Southgate vẫn chưa để mắt đến  Bowen.

Tiền đạo: Allan Saint-Maximin - Amine Gouiri

2 cái tên hàng công của Newcastle United và OGC Nice là thành viên của nhiều cấp độ trẻ Les Bleus, nhưng đều chưa từng được trao cơ hội ra mắt đội tuyển.

Hậu trường: Manchester United 0-5 Liverpool (Tháng 10/2021)

 
Phụng Sồ | 09:29 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục