Đổi địa điểm tổ chức 2 trận Cúp quốc gia vì lý do an ninh

15:43 Thứ năm 15/05/2014

Hai CLB Bình Dương và Đồng Nai đều xin không tổ chức trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia và chấp nhận thi đấu trên sân đối phương vì bất ổn ở địa phương.

CLB Bình Dương vừa mới gửi văn bản lên VFF và VPF xin tạm hoãn trận đấu với SLNA trong khuôn khổ Cúp quốc gia và trận giao hữu với CLB Kawasaki. Theo kế hoạch, trận đấu giữa Bình Dương và SLNA ở vòng 1/8 Cúp QG sẽ diễn ra vào ngày 20/5, trong khi trận đấu giao hữu với CLB Kawasaki sẽ diễn ra vào ngày 24/5.

SLNA có cơ hội tiếp Bình Dương trên sân nhà thay vì đá sân khách.

Tuy nhiên, do tình hình an ninh, trật tự ở tỉnh Bình Dương thời điềm này hết sức phức tạp nên lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC đã chỉ đạo cho CLB hoãn tổ chức các trận đấu này. Riêng trận gặp SLNA vẫn diễn ra vào ngày (20/5) nhưng là trên sân Vinh. Đây là thiệt thòi lớn cho đội bóng đất Thủ khi họ vừa mất kinh phí di chuyển lại đánh mất lợi thế sân nhà, nhưng lãnh đạo đội bóng cho rằng đây là điều không thể khác được.

Bình Dương muốn chuyển địa điểm tổ chức trận Cúp quốc gia đến sân Vinh.

Trước đó, GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau cũng cho biết phía CLB Đồng Nai thông báo cho họ xin không tổ chức trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL tại Cúp QG trên sân Đồng Nai như kế hoạch cũng vì lý do an ninh. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân Pleiku và thời điểm mà 2 đội mong muốn diễn ra trận đấu là vào ngày 18/5, tức là lùi 1 ngày so với lịch ban đầu (17/5).

Sau khi cân nhắc, VPF đồng ý đổi thời gian thi đấu của trận HAGL - Đồng Nai đến 16h ngày 18/5, còn trận SLNA gặp Bình Dương diễn ra lúc 17h30 ngày 20/5.
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục