“Độc cô cầu bại” Bayern Munich!

10:32 Thứ tư 13/02/2013

Xuyên suốt trong lịch sử tồn tại của Bundesliga đến tận ngày hôm nay, chưa bao giờ giải đấu này phải trải qua một mùa bóng nhàm chán đến kì lạ như lúc này. Phần còn lại của Bundesliga thu mình lại trước sức mạnh Bayern Munich.

Khi giai đoạn lượt về diễn ra, người ta đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của nhà vua Dortmund. Đó là tín hiệu mở ra một hi vọng để bớt đi phần nhàm chán mà Bayern Munich đang tạo nên sự cô độc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sự thật lại phủ phàn biết bao, bởi sau vòng đấu mới diễn ra, phần còn lại của Bundesliga như thể đã buông cờ trắng trước “độc cô” Bayern Munich.

Bayern Munich là cổ máy hủy diệt mà mọi đối thủ không thể cản phá ở mùa này. Ảnh: Internet

Một Dortmund đang thăng hoa bất ngờ gục ngã thảm bại trước Hamburger SV. Leverkusen chẳng khá hơn khi chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó, “Hùm Xám” Munich “xé xác” Schalke với tỉ số 4-0. Định mệnh này khiến cho bức màn nhung của Bundesliga dường như đã buông xuống trong cuộc đua đến ngôi vô địch, dù biết rằng còn hơn 2 tháng nữa mới Bundesliga mới khép lại.

Ai có thể cứu Bundesliga lúc này? Không có ai cả! Bởi Dortmund đã cam phận, cách biệt 15 điểm với Bayern Munich đã là quá lớn. Hơn hết, Bayern Munich đang là hiện thân cho nhân vật “Độc cô cầu bại”, “Hùm Xám” luôn tung ra những nhát kiếm để hạ gục mọi đối thủ. Bayern Munich không chỉ thắng tất cả một cách dễ dàng mà thể hiện sức mạnh tuyệt đối trong cách làm chủ trận đấu.

Với những gì đang thể hiện thì Bayern Munich sẽ trở lại là nhà vua của Bundesliga sau khi mùa bóng kết thúc là điều không bàn cãi. Tuy nhiên, lúc này, với Munich danh hiệu vô địch chắc chắn sẽ là không đủ, không xứng đáng với những gì họ đang thể hiện. Phải có thêm những nốt nhạc hùng ca vang dội để điểm tô và lưu lại cùng năm tháng để người ta sẽ nhớ mãi nỗi khiếp sợ mà Bayern Munich mang lại với mọi đối thủ.

Điều mà người ta đợi chờ là Bayern Munich sẽ kết thúc Bundesliga và mùa bóng này theo chiều hướng nào? Bao nhiêu kỉ lục sẽ bị xô đổ. Những kỉ lục tồn tại lâu đời nhất đang bị phá vỡ, đáng sợ hơn nữa khi những điều ấy ngày càng bị Bayern Munich đào sâu hơn theo từng vòng đấu. Lời tuyên bố giai đoạn lượt về thì “Độc cô cầu bại” Bayern Munich sẽ không để cho Manuel Neuer vào lưới nhặt bóng đang diễn ra trước mắt…

(Bạn đọc: Văn Quốc Nhân)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục