Đoạt Siêu cúp, Arsenal bị Man City gạch tên khỏi thương vụ 60 triệu

10:01 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Arsenal trước Man City tại Community Shield Cup có thể sẽ khiến họ đánh mất một mục tiêu tiềm năng.

Joao Cancelo là một trong những cầu thủ được liên kết với Arsenal gần đây trong phiên chợ hè. Ngôi sao được Bồ Đào Nha được cho rằng có thể chuyển đến Emirates trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng, giúp HLV Mikel Arteta hoàn thành sự chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh mạnh mẽ với Manchester City ở mùa giải mới.

City không bán Cancelo cho Arsenal - Bóng Đá

 Cancelo được Arsenal quan tâm.

Dù vậy theo nhà báo Dean Jones, sau chiến thắng mới đây của Pháo thủ trước The Citizens tại Community Shield Cup, đội bóng á quân Premier League đã bị gạch tên khỏi cuộc đua chiêu mộ Cancelo. Chia sẻ trên Ranks FC Ultra Podcast, Jones cho biết:

"Tôi nghĩ Cancelo là cầu thủ rất dễ mua được, tôi không cho rằng Man City cảm thấy phiền về việc cậu ấy sẽ chuyển đến đâu. Tôi chỉ nghĩ rằng họ muốn loại bỏ cậu ấy khỏi danh sách của mình. Nhưng có thể họ sẽ không để cậu ta đến Arsenal nữa, sau khi bị đội bóng này đánh bại. Có lẽ họ đã gạt bỏ ý định đó."

Mùa giải trước, sau khi bán Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, Man City đã suýt đánh mất ngôi vương Premier League vào tay kình địch. Rõ ràng HLV Pep Guardiola sẽ không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ một lần nữa. Cancelo hiện được định giá 60 triệu bảng.

Dương Quang | 09:31 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục