Đoàn thể thao Việt Nam ở khách sạn 4-5 sao tại SEA Games 28

06:48 Chủ nhật 24/05/2015

Toàn bộ đoàn thể thao Việt Nam từ cán bộ, bác sĩ đến tất cả VĐV tham gia thi đấu tại SEA Games 28 đều được bố trí ăn ở tại các khách sạn 4 - 5 sao, có bể bơi, phòng tập thể dục, trang thiết bị hiện đại...

Khu Sports Hub đã sẵn sàng cho SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Đây là những thông tin được đoàn tiền trạm của đoàn thể thao VN báo cáo lãnh đạo Tổng cục TDTT sau khi hoàn tất chuyến tiền trạm và dự hội nghị trưởng đoàn SEA Games tại Singapore hôm qua 23-5.

Về địa điểm tập luyện và thi đấu của các môn thi, đoàn tiền trạm đã đến kiểm tra các địa điểm thi đấu và tập luyện ở khu Sports Hub gồm các môn: bóng đá, thể dục, bóng bàn, bơi, điền kinh... và xe đạp tại khu Marina Bay. Các địa điểm thi đấu đã hoàn tất sẵn sàng cho công tác tổ chức. Hiện bộ môn xe đạp đã nhận được sơ đồ đường đua xe đạp, điền kinh đã nhận được sơ đồ đường chạy marathon... để tập luyện theo sơ đồ trước khi đến Singapore.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Đức Phấn, trưởng đoàn thể thao VN tại SEA Games 28, cho biết điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất của Singapore quá tiện nghi và chuyên nghiệp nên không có gì phải lo lắng. Riêng về thực đơn các món ăn, ban tổ chức cho biết đoàn thể thao VN cũng như tất cả các đoàn khác có bất cứ yêu cầu đặc biệt gì về thực đơn chỉ cần báo trước cho ban tổ chức 48 giờ, họ sẽ có ngay sự điều chỉnh để đáp ứng.

K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục