Nước mắt những VĐV Việt Nam ở SEA Games 28

00:32 Thứ năm 18/06/2015

Người hâm mộ nhiều lần chứng kiến các VĐV nhà khóc khi đoạt HC vàng hay những giọt nước mắt cay đắng sau các thất bại.

Sau khi về đích ở nội dung chung kết 200m bướm với thành tích 2 phút 11 giây 12, giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games, Ánh Viên đã bật khóc. Kình ngư quê Cần Thơ giải thích cô khóc không phải vì giành HC vàng hay phá kỷ lục SEA Games mà vì đã mắc một số lỗi trong lúc thi đấu. Ánh Viên cho cho biết cô không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi giành chiến thắng.
Một VĐV mạnh mẽ như Nguyễn Văn Huệ cũng không kìm nén được những giọt nước mắt xúc động sau khi khi đoạt HC vàng 10 môn phối hợp.
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Huyền che mặt khóc sau khi đoạt HC vàng nội dung 400m nữ.
Võ sĩ Nguyễn Thị Như Ý rưng rưng nước mắt khi lên ngôi vô địch judo hạng cân 78 kg. Trong trận chung kết, Như Ý vượt qua VĐV người Myanmar Aye Aye Aung, đối thủ mà cô từng để thua cách đây hai năm. Võ sĩ 34 tuổi lẽ ra đã giã từ sự nghiệp hai năm trước, nhưng gia cảnh khó khăn buộc cô phải tiếp tục thi đấu. Như Ý lập gia đình năm 2005, nhưng chồng cô không may mất sớm vì cơn đột quỵ. Đến năm 2011, võ sĩ quê Đồng Tháp đi bước nữa với một người cùng quê. Tưởng chừng cô sẽ có hạnh phúc trọn vẹn, khi quyết định rút khỏi đội tuyển quốc gia để chuyên tâm đi học và lo cho gia đình. Tuy nhiên, người chồng thứ hai của cô lại ham mê cờ bạc, rồi vướng vào lòng lao lý sau một lần gây thương tích cho người khác. Vốn gia cảnh đã nghèo, chồng đi tù, mẹ già, con chuẩn bị ra đời, Như Ý gần như lâm vào cảnh bế tắc. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, cô đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời để tiếp tục trở lại sàn đấu.
VĐV Nguyễn Thị Oanh ngậm ngùi khi chỉ về đích thứ ba, giành HC đồng ở nội dung chạy 200m nữ.
Văn Toàn khóc vì hạnh phúc sau khi ghi bàn đầu tiên ở SEA Games trong chiến thắng 5-1 trước Malaysia.
Trận đấu bán kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar là thời điểm người mâm mộ phải chứng kiến nhiều nước mắt nhất. Đội trưởng Quế Ngọc Hải bật khóc nức nở khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. U23 Việt Nam thi đấu hoàn toàn lấn lướt nhưng rốt cuộc để thua Myanmar với tỷ số 1-2.
Phi Sơn cũng òa khóc như một đứa trẻ.
Huy Toàn che mặt cay đắng.
Hồng Quân khóc rưng rức trong sự động viên của người hâm mộ. Ở trận đấu này, anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến U23 Việt Nam để thua tức tưởi.
Các fan khóc trên khán đài.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục