Cô gái bị "ném đá" vì khuyên Ánh Viên "giải nghệ"

17:30 Thứ năm 18/06/2015

Cô gái này cho rằng, Ánh Viên đang biến tự mình thành "kẻ thiệt thòi" khi phải chịu chế độ ăn uống hà khắc và luyên tập cực khổ...

Trong khi "cô gái vàng" Ánh Viên đang được người hâm mộ Việt Nam và thế giới không ngớt lời khen ngợi về tài năng bơi lội và thành tích 8 HCV danh giá có được tại kỳ SEA Games 28 thì một cô gái trẻ xưng là Mây lại đăng clip chia sẻ suy nghĩ của mình về mặt trái của sự nổi tiếng mà Ánh Viên đang phải chịu đựng.

Cô gái trẻ cho rằng, Ánh Viên đang tự làm khổ mình.

Cô gái này chia sẻ, trong khi bạn bè cùng trang lứa đang vui vẻ ăn uống với nhau thì Ánh Viên phải gồng mình với chế độ ăn uống hết sức hà khắc và lịch tập dày đặc, gian khổ.

Với cô gái này, việc phải ngâm mình nhiều giờ trong nước như Ánh Viên là khổ sở và thiệt thòi. Trong khi đó, chưa chắc Ánh Viên đã có thể tỏa sáng với nghiệp bơi lội trong suốt cuộc đời. Sau này, khi các thế hệ trẻ vận động viên Việt "bừng dậy" với những thành tích nổi bật hơn thì chắc gì người hâm mộ Việt Nam đã nhớ đến cái tên Ánh Viên.

Cô gái trẻ này cũng kể ra hàng loạt cái tên từng là những vận động viên làm rạng rỡ nền thể thao Việt bây giờ lại đang làm sửa xe, nhổ cỏ trong sân vận động. Cô gái trẻ khuyên Ánh Viên nên giải nghệ, dừng lại từ đây...

Chia sẻ của cô gái tên Mây khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Một số người cho rằng, ở một khía cạnh nào đó, lời nói của cô gái cũng có lý. Nhưng hầu hết mọi người đều cảm thấy bức xúc trước cách nghĩ ích kỷ và phiến diện của cô gái trẻ.

Bạn trẻ có nick name Cherry Luda chia sẻ: "Không biết bản thân chị đã làm được gì cho đất nước mà nói những lời ích kỷ như vậy. Ánh Viên không cần đến lời khuyên của chị, cô ấy là một người có ý chí, nghị lực, cô ấy sẽ biết điều chỉnh cuộc sống sao cho cân bằng. Dù sau này, Ánh Viên không được nhắc đến nhiều nữa, nhưng cô ấy vẫn là một "huyền thoại" của nền thể thao Việt Nam."

Bạn trẻ Phan Nguyễn cũng bức xúc: "Mỗi người có một lý tưởng riêng và một niềm vui riêng. Có thể bạn thấy ăn chơi, sống cho bản thân là sung sướng nhưng chưa chắc người khác đã thấy đó là đẹp. Đừng bao giờ phán xét và bày tỏ lòng thương cảm với người khác khi chính mình cũng chưa được như họ."

Cô gái tự quay clip khuyên Ánh Viên nên giải nghệ:

Hạ Nhiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục