'Đó là một hành động thiếu tôn trọng Liverpool'

21:03 Thứ bảy 22/05/2021

TinTheThao.com.vnLeeds United phản đối việc cải tổ European Super League bằng cách mặc áo phông trước cuộc đụng độ với Liverpool.

Tháng trước, thế giới bóng đá đã xôn xao với sự xuất hiện của European Super League, giải đấu mới do chủ tịch Florentio Perez của Real Madrid khởi xướng. Cùng với 5 đội bóng hàng đầu Anh, Liverpool là một trong những đội bóng tham gia vào nhóm sáng lập.

Tuy nhiên, trước sự phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ, các đội bóng đã lần lượt rút lui. Khoảng 24 giờ sau đó, Leeds United và Liverpool chạm trán ở Premier League. Leeds đã thể hiện sự vô can của mình bằng cách cho các cầu thủ mang áo phông phản đối Super League trước trận đấu.

Liverpool captain Jordan Henderson slams 'disrespectful' Leeds United - Bóng Đá

 Leeds United mang thông điệp phản đối Super League trước trận gặp Liverpool.

Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp đã khó chịu khi những chiếc áo này được mang vào phòng thay đồ trong sân của mình. Giống Klopp, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson cảm thấy những lời phản đối của Leeds đã được đặt sai chỗ.

Trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times, tuyển thủ Anh nói: "Tôi cảm thấy những chiếc áo thun đó là sự thiếu tôn trọng. Các cầu thủ đã không làm được gì cả . Đó không phải là thứ chúng tôi muốn."

Đội trưởng của Liverpool đã dính chấn thương kể từ cuối tháng 2 và đang chạy đua với thời gian để có thể kịp quay lại tham dự EURO 2020.

Virgil van Dijk nói về tình hình chấn thương và ngày trở lại:

 
Thanh Vũ | 20:05 22/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục