"Đó là hành động dũng cảm, fair play"

15:00 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnVị vua áo đen Daniel Siebert nhận được nhiều lời tán dương sau hành động thay đổi quyết định thổi phạt 11m.

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước Atletico Madrid với tỷ số 3-2 sau 90 phút trên sân Wanda Metropolitano. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào ở phút 84 khi đội chủ nhà được hưởng quả 11m sau tình huống Diogo Jota va chạm với Jose Gimenez. 

Tuy nhiên, vị vua áo đen Daniel Siebert đã thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR. Trọng tài người Đức nhận định Jota không phạm lỗi với Gimenez. Cựu danh thủ Peter Crouch đã ca ngợi Daniel Siebert khi cho rằng trọng tài chính có quyết định dũng cảm, công bằng bất chấp sức ép lớn từ các cầu thủ và CĐV Atletico Madrid.

"Khi trọng tài chính thổi phạt 11m, tôi không nghĩ ông ấy sẽ thay đổi quyết định của mình. Dù đối mặt với áp lực lớn, Daniel Siebert đã lật ngược quyết định. Đó là hành động dũng cảm, fair play," Crouch bình luận.

For the referee to overturn it is a brave decision': Peter Crouch praises match official - Bóng Đá

Trọng tài chính xem xét kỹ lưỡng tình huống va chạm của Jota với Gimenez.

Cựu cầu thủ Man City, Joleon Lescott đồng quan điểm với Crouch: "Tôi nghĩ quyết định đúng đã được đưa ra. Tôi có thể hiểu vì sao tình huống đó có thể dẫn đến quả 11m. Daniel Siebert đã có hành động dũng cảm. Tôi đồng ý với quyết định của ông ấy.".

VAR đã không đứng về phía Atletico Madrid ở tình huống phút 84, tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha cũng được hưởng lợi từ VAR ở hiệp 1. Phút 20, Koke dứt điểm đưa bóng đi qua một loạt cầu thủ Liverpool, Griezmann nhanh chóng đá nối vào lưới The Kop.

VAR can thiệp vào tình huống này khi có ý kiến cho rằng bóng đã chạm chân Thomas Lemar rồi mới chui vào lưới Liverpool (Lemar việt vị). Tuy nhiên, tác động của Lemar không rõ ràng và bàn thắng của Griezmann được công nhận.

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại Premier League:

 
Anh Nguyễn | 14:30 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục