Djokovic không cảm thấy áp lực tại Úc mở rộng

02:57 Chủ nhật 13/01/2013

Novak Djokovic thừa nhận nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vô địch tại Australian Open không khiến anh cảm thấy quá áp lực.

Chỉ một ngày nữa, tay vợt người Serbia sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm, và đối thủ của anh sẽ là tay vợt đến từ Pháp, Paul-Henri Mathieu.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trước ngày ra quân, số một thế giới vẫn tỏ ra vô cùng bình thản trước những câu hỏi của giới truyền thông. "Mọi người đều bắt đầu cùng một xuất phát điểm, dó đó tôi sẽ không để mình phải chịu nhiều áp lực hơn các đối thủ còn lại. Tôi đã nhiều lần trải qua áp lực kiểu này, việc phải bảo vệ chức vô địch, do đó tôi hoàn toàn biết rõ mình cần phải làm những gì."

Bên cạnh đó, Nole cũng chia sẻ sự tiếc nuối của mình trước sự vắng mặt của Rafael Nadal tại giải đấu năm nay. "Đó chắc chắn sẽ là một mất mác lớn của giải đấu. Anh ấy là một đối thủ đáng gờm, một người không bao giờ biết bỏ cuộc, luôn chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Tôi biết anh ấy đã cũng sẵn sàng để tham dự trận đấu này, nhưng có lẽ anh ấy muốn dành thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm hồi phục hoàn toàn chấn thương."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục