Djokovic "có cửa" phục hận trước Federer?

00:49 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận chung kết ATP World Tour Finals năm nay là màn tái hiện trận chung kết mùa 2014 khi Roger Federer đối đầu Novak Djokovic.

Federer đã chấm dứt chuỗi 23 trận thắng liên tiếp của Djokovic vào hôm thứ Ba đầu tuần. Trong trận đấu đó, Nole mắc quá nhiều lỗi đánh bóng. Và chỉ sau 77 phút thi đấu, “Tàu tốc hành” đã giành chiến thắng chung cuộc sau 2 ván với tỷ số lần lượt là 7-5 và 6-2.

Trận bán kết diễn ra giữa Federer với Stan Wawrinka cũng diễn ra khá nhanh chóng với chiến thắng dành cho Federer. Tỷ số các ván lần lượt là 7-5 và 6-3.

Federer lần thứ 44 gặp Djokovic. Ảnh: Internet.

Trước đó, Djokovic cũng đã sớm giành chiến thắng trước Rafael Nadal với tỷ số 6-3 và 6-3. Sau khi bị Djokovic đánh bại, Nadal đã miêu tả tay vợt Serbia như là một người “không thể đánh bại” vào thời điểm này. Tổng số danh hiệu Grand Slam mà hai tay vợt này giành được là 27 (Federer 17, Djokovic 10). Nói thế thôi cũng đủ thấy sự hấp dẫn đầy hứa hẹn của trận chung kết World Tour Finals năm nay.

Năm ngoái, Federer đã lỡ hẹn với Djokovic khi tay vợt Thụy Sĩ buộc phải rút lui vì gặp phải một chấn thương ở lưng và không thể thi đấu. Và năm nay, những người hâm mộ trên toàn thế giới cuối cùng đã có thể chứng kiến trận “chung kết chưa từng có” giữa Federer và Djokovic ở World Tour Finals.

Federer hiện dẫn Djokovic 22-21 sau 43 lần gặp, một chiến thắng sẽ đảm bảo danh hiệu thứ bảy cho tay vợt Thụy Sĩ. Phần mình cột mốc 4 lần vô địch có lẽ là con số thống kê mà Djokovic không muốn bỏ qua.

Nam Anh | 00:30 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục