Dirk Kuyt gửi thông điệp đanh thép cho cặp tân binh Liverpool

22:50 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnLivepool vừa mang về cùng lúc 2 cầu thủ ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Liverpool bị tác động mạnh bởi chấn thương của các cầu thủ phòng ngự. Nhiều tháng qua, câu hỏi đặt ra là liệu HLV Jurgen Klopp có mua bổ sung trung vệ ở thị trường chuyển nhượng đông hay không.

Nếu chi nhiều tiền mua cầu thủ chất lượng chỉ để tạm thời thay thế các trụ cột chấn thương, đó sẽ là một sự lãng phí. Có ý kiến cho rằng họ nên mượn hoặc mua cầu thủ giá rẻ làm phương án tạm thời, trong khi chờ Virgil van Dijk hay Joe Gomez trở lại. Và The Reds đã làm đúng như vậy. Ở ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, họ mang về bộ đôi Ben Davies và Ozan Kabak với tổng giá trị 1,5 triệu bảng.

Những cầu thủ bị nhìn sự nghiệp 'tan thành mây khói' vì bị cô lập  - Bóng Đá

 Kuyt từng có nhiều năm chơi cho Liverpool

Theo cựu danh thủ Dirk Kuyt, rõ ràng chỉ có tình cảnh ngặt nghèo hiện tại mới khiến Liverpool chiêu mộ các cầu thủ không mấy tiếng tăm này: "Đối với cả hai, đây là cơ hội chỉ có một lần trong đời. Chúng ta đều biết thông thường Jurgen Klopp sẽ không ký hợp đồng với những cầu thủ này nhưng vì chấn thương, những cầu thủ này có thể có cơ hội."

"Nếu bạn nhìn vào triết lý của Liverpool, họ không mang về quá nhiều cầu thủ và họ muốn trao cơ hội cho các cầu thủ của học viện. Tôi không mong đợi một vụ chuyển nhượng trừ khi có những chấn thương nghiêm trọng."

Cặp hậu vệ cánh đẳng cấp của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 21:52 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục