Dimitar Berbatov dự cảm kết quả xấu cho Liverpool và Tottenham ở vòng 24

07:23 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán về kết quả của một số trận đấu tại vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 24. Sẽ có rất nhiều cuộc đụng độ đáng chú ý, trong đó phải nhắc đến trận cầu tâm điểm giữa Manchester City và Tottenham, Leicester City tiếp Liverpool hay West Brom chạm trán Manchester United.

Trước thềm các trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra những dự đoán.

Leicester City vs Liverpool

"Liverpool vừa trải qua cơn ác mộng sau thất bại 1-4 trước Man City ở vòng đấu vừa qua. Họ chưa cho thấy được sự ổn định ở mùa giải này mà phong độ cứ lên xuống thất thường. Và tôi nghĩ rằng Leicester City sẽ biết cách để tạo nên điểm nhấn. Họ sẽ giành chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ với tỷ số 3-1."

Dimitar Berbatov dự cảm kết quả xấu cho Liverpool và Tottenham ở vòng 24 - Bóng Đá

Leicester City tiếp đón Liverpool ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

West Brom vs Man Utd

"Các cầu thủ West Brom đang phải nỗ lực chiến đấu để giữ ghế cho HLV của họ. Thế nên có thể dù đang đứng ở đáy BXH đội chủ nhà vẫn đủ động lực để tạo nên một sự bất ngờ. Hãy nhớ cách Sheffield đã đánh bại được chính Man Utd tại Old Trafford. Và tôi mong rằng Solskjaer sẽ không lặp lại sai lầm như thế nữa. Các cầu thủ Man Utd nên tập trung và tôi tin họ giành chiến thắng với tỷ số 2-0."

Man City vs Tottenham

"Tottenham thật đen đủi khi đụng độ Man City ở thời điểm phong độ kém cỏi. The Citizens thì ngược lại, họ thắng như chẻ tre và đang thống trị ở ngôi đầu BXH. Tôi nghĩ Man City giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Tottenham."

Đăng Huy | 06:25 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục