Điều ước của Hazard khi mới rời Chelsea đã trở thành sự thật

22:24 Thứ năm 15/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTới đây, Chelsea sẽ đối đầu nhiều trụ cột cũ ở bán kết Champions League.

Mới đây, Chelsea đã thắng Porto với tổng tỷ số 2-1 để giành vé vào bán kết Champions League sau 7 năm. Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ gặp một đối thủ khó nhằn là Real Madrid, qua đó sẽ tái ngộ nhiều cầu thủ cũ của họ là Eden Hazard và Thibaut Courtois. Đây sẽ là lần đầu tiên hai đội gặp nhau kể từ năm 1998.

Frank Lampard: Chelsea FC needed transfer spree to replace Premier League’s ‘best player’ Eden Hazard exit - Bóng Đá

 Eden Hazard từng giành nhiều danh hiệu lớn với Chelsea.

Năm 2019, khi mới rời Chelsea để chuyển đến Tây Ban Nha, Eden Hazard đã hy vọng: "Chelsea và đặc biệt là những người hâm mộ Chelsea sẽ luôn chiếm một phần trong trái tim tôi, tôi sẽ luôn theo dõi mọi người. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp nhau ở Champions League mùa tới và mọi mùa giải, tôi có thể gặp lại CLB nhiều lần nữa."

Courtois cũng nói: "Sẽ rất tuyệt khi gặp lại rất nhiều gương mặt quen và tôi ước có sự xuất hiện của khán giả ở Stamford Bridge vì tôi có rất nhiều hạnh phúc ở đó. Tôi thực sự hạnh phúc khi chơi với họ, nhưng chỉ có một đội có thể vào chung kết và tôi hy vọng đó là Real Madrid."

Cả Hazard và Courtois đều không mấy được lòng người hâm mộ sau khi ra đi, bởi ở thời điểm đó hai người đều rất quan trọng với Chelsea.

Những bàn thắng mang tính biểu tượng của Chelsea ở trên sân Wembley:

 
Thanh Vũ | 21:26 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục