Điều kiện để Arsenal ký HĐ với tiền đạo ghi 21 bàn/mùa

05:34 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã mang đến những cập nhật quan trọng xoay quanh tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Arsenal gần đây đã trói chân thành công khá nhiều nhân tố chủ chốt, và theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth thì Pháo thủ cũng đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Folarin Balogun. Song, Sheth cho biết Balogun muốn được đá chính thường xuyên trong mùa giải năm sau.

Ký giả người Anh cho biết:

"Folarin Balogun là một trường hợp thú vị."

ARSENAL SET €30M ASKING PRICE FOR IN-DEMAND STRIKER FOLARIN BALOGUN - Bóng Đá

 Tương lai của Balogun đang được đặt dấu chấm hỏi. 

"Tôi được biết rằng đã có những cuộc đàm phán giữa người đại diện của Balogun và ban lãnh đạo Arsenal về tương lai của cậu ấy. Balogun đã đạt đến giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp, sau khi cậu ấy được cho mượn tại Reims và chơi thực sự rát ấn tượng, ghi được 21 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước."

"Bây giờ đây, Balogun muốn đá chính thường xuyên ở đội một."

Trước đó, truyền thông Anh cũng khẳng định nếu không được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên, Balogun sẽ không ngần ngại bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates và tìm cho mình một bến đỗ mới thích hợp hơn. Được biết, Balogun đã lọt vào tầm ngắm của không ít câu lạc bộ lớn tại châu Âu như Monaco hay AC Milan.

Huỳnh Phong | 04:36 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục