Điều gì đang xảy ra với Miralem Pjanic?

13:56 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnKhi Miralem Pjanic gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm ngoái, cựu ngôi sao Juventus có lẽ sẽ không thể ngờ rằng vai trò của mình tại Camp Nou lại nhạt nhòa đến thế.

Ronald Koeman đã có nửa mùa giải để chọn ra đội hình ưa thích nhất của mình và rõ ràng là Pjanic không ở trong đó.

 - Bóng Đá

 Miralem Pjanic không phải là cầu thủ quá quan trọng với Barcelona.

Có thể thấy, vị HLV người Hà Lan đã ưu ái sử dụng bộ ba tiền vệ Sergio Busquets, Frenkie de Jong và Pedri. Nếu họ tiếp tục thể hiện như hiện tại, Pjanic sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài.

Dĩ nhiên, tiền vệ 30 tuổi này không thể nào bằng lòng với hoàn cảnh hiện tại, vì anh không hề có thói quen theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị. Anh là một cầu thủ luôn đóng vai trò quan trọng ở bất cứ nơi nào mình khoác áo.

Pjanic chắc hẳn đã mong đợi ít nhất một trận đấu ở Copa del Rey, nhưng sau trận đấu kém cảm hứng trước Cornella, anh đã phải ngồi trên băng ghế dự bị khi Barcelona đánh bại đội bóng hạng dưới Rayo Vallecano.

Lúc này, Pjanic đã lần đầu tiên có hai trận liên tiếp đóng vai trò dự bị không được sử dụng trong sự nghiệp ở Barcelona.

Trong 29 trận của Blaugrana mùa này, Pjanic đã ra sân 21 trận, nhưng 7 trong số đó anh ấy chơi ít hơn 15 phút. Tổng cộng, cầu thủ người Bosnia đã chơi chỉ 39% số phút thi đấu của Barcelona và trong khoảng thời gian đó, anh không có được một bàn thắng hoặc pha kiến tạo nào.

Tài năng đặc biệt của Miralem Pjanic:

 
Minh Tuấn | 13:26 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục