Điểm tin trưa ngày 15/1: Stuttgart khiến Man Utd... chùn bước

11:50 Thứ ba 15/01/2013

Chelsea cho mượn quân; Luca Scapuzzi trở lại Milan?; Swansea có viện binh từ TBN... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 15/1.

Chelsea cho mượn quân. Chelsea đã đồng ý để thủ thành Sam Walker chuyển tới khoác áo Colchester United. Nếu không có gì thay đổi, Sam trở lại sân Stamford Bridge vào ngày 27/4 tới.

Man City đòi quân sớm. Omar Elabdellaoui sẽ không tiếp tục thi đấu cho Feyenoord. Manchester City đón cầu thủ này trở lại mặc dù giao kèo cho mượn cầu thủ kí với đội bóng Hà Lan còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay.

Stuttgart khiến Man Utd... chùn bước. Chẳng là, Man Utd vẫn hết lần này tới lần khác lôi kéo Serdar Tasci về Old Trafford. Lãnh đạo Stuttgar vì thế quyết định đề nghị hậu vệ này kí hợp đồng mới, với mức thù lao và thưởng hậu hĩnh hơn.

Serdar Tasci

Forestieri gia nhập Watford. Fernando Forestieri vừa chính thức là thành viên của Watford. Cựu tiền đạo của Udinese, 22 tuổi, kí hợp đồng 5,5 năm với đội bóng Anh.

Swansea có viện binh từ TBN. Swansea City đã hoàn tất thủ tục để mượn Roland Lamah từ Osasuna. Giao kèo giữa 2 bên lần này có thời hạn là 18 tháng.

Roland Lamah

Liverpool thử việc Forren. Vegard Forren đã được phía Liverpool liên hệ mời về thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn. The Kop nếu hài lòng với Forren sẽ phải trả 4 triệu bảng cho Molde - đội bóng chủ quản của hậu vệ này .

Luca Scapuzzi trở lại Milan? TIền vệ trẻ của Man City Luca Scapuzzi đang được cho là sẽ trở lại khoác áo AC Milan trong tương lai gần. Man City hôm rồi đã để Scapuzzi tới khoác áo Varese theo bản hợp đồng cho mượn.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục