Điểm tin trưa ngày 13/3: Man Utd lại đau đầu về lực lượng

11:30 Thứ ba 13/03/2012

Hamsik dè chừng Chelsea; Sao Paulo từ chối tấm thịnh tình của Inter; Genoa rắp tâm “bắt tướng” của Roma…

Man Utd lại đau đầu về lực lượng. Vào đúng thời điểm Man Utd cần có một đội hình ổn định để bảo vệ ngôi đầu bảng vừa giành được từ tay Man City thì đội bóng chủ sân Old Trafford lại phải đón nhận hung tin từ bộ phận y tế. Theo đó, tiền vệ người Brazil có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay vì chấn thương gân khoeo gặp trong một buổi tập gần đây.

Anderson (phải) có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải này

Sao Paulo từ chối tấm thịnh tình của Inter. Thông tin trên trang FCInterNews.it cho biết Inter đã đặt vấn đề hỏi mua tài năng đang nổi người Brazil Lucas với giá 25 triệu euro, song đã bị Sao Paulo từ chối.

Genoa muốn có Borriello. Thông tin tại Italia cho biết Genoa đang có ý định hỏi mua Marco Borriello vào mùa Hè tới. Hiện tại, chân sút người Italia đang được Roma cho Juventus mượn đến hết mùa giải này.

Hamsik dè chừng Chelsea. Dù đã dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, song Marek Hamsik vẫn tỏ ra dè chừng trước Chelsea ở trận tái đấu tuần này: “Dưới thời HLV mới Roberto Di Matteo, Chelsea đang thi đấu rất hăng hái.”

Genoa rắp tâm “bắt tướng” của Roma. Trả lời tờ Forza Roma, giám đốc thể thao Stefano Capozucca của Genoa cho biết ông và các cộng sự đã từng cố thuyết phục HLV Luis Enrique về dẫn dắt Genoa, song cựu danh thủ của Barcelona nhất quyết từ chối để ở lại Roma.

Rosicky nói về bản hợp đồng mới. Sau khi đặt bút kí hợp đồng mới với Arsenal, Tomas Rosicky cho biết anh cảm thấy vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, thời hạn của bản giao kèo mới giữa tiền vệ 31 tuổi này và đội bóng chủ sân Emirates hiện chưa được tiết lộ.

Rosicky vẫn đang thi đấu tốt ở tuổi 31

Các cầu thủ Everton hài lòng về Jelavic. Sau những kết quả khả quan thời gian gần đây, các cầu thủ trụ cột của Everton như tiền vệ Tim Cahil và hậu vệ Johnny Heitinga đều nhất loạt lên tiếng ca ngợi Nikica Jelavic, tân binh người Croatia vừa cập bến Goodison Park trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục