Điểm tin trưa 25/1: Real chỉ chọn 2 người thay Jose Mourinho

13:07 Thứ tư 25/01/2012

Gerrard bênh vực Dalglish; Phil Jones trở lại; Hậu vệ của Borussia Dortmund bị buộc tội cưỡng dâm…

Real chỉ chọn 2 người thay Jose Mourinho. Thông tin tại Tây Ban Nha cho biết, ban lãnh đạo Real Madrid chỉ đưa đúng 2 cái tên vào danh sách những ứng cử viên thay thế Jose Mourinho trong tương lai, là HLV Arsene Wenger của Arsenal và Joachim Low của ĐT Đức. Trả lời báo chí hôm thứ 3 vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói: “Tôi không thể biết được rằng liệu tôi có còn ở Real mùa giải tới hay không.”

Trong quá khứ Real đã từng có lời mời gửi đến HLV Wenger

West Ham muốn có Kalou. Theo tờ Daily Mail, West Ham đã chính thức gửi đề nghị hỏi mượn Salomon Kalou đến Chelsea. Hiện tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang thi đấu tại CAN 2012 cùng ĐTQG.

Juve hỏi mua Nainggolan. Thông tin trên tờ Tuttosport cho biết, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã có buổi làm việc với chủ tịch Massimo Cellino của Cagliari để bàn bạc về tương lai của Radja Nainggolan.

Gerrard bênh vực Dalglish. Tiền vệ thủ quân Steven Gerrard cho rằng những kẻ đòi sa thải HLV Kenny Dalglish sau chuỗi trận không thành công vừa qua (thắng 1/6 trận) là “lố bịch”.

Phil Jones trở lại. Ban huấn luyện Man Utd cho biết Phil Jones đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Liverpool tại FA Cup vào cuối tuần này.

Phil Jones (phải) đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Liverpool cuối tuần này

Hậu vệ của Borussia Dortmund bị buộc tội cưỡng dâm. Thông tin tại Đức cho biết hậu vệ Neven Subotic của Borussia Dortmund đang bị điều tra vì tội danh tấn công tình dục.

Henry và Arteta đã trở lại. Arsenal cho biết cả Thierry Henry và Mikel Arteta đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Aston Villa tại FA Cup cuối tuần này.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục