Điểm tin tối 31/08: Solskjaer gây sốc với 2 'hàng thải', Arsenal thanh trừng 2 cái tên

22:22 Thứ bảy 31/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Arsenal và Manchester United dễ thở. Vừa qua, UEFA đã tổ chức Lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2019/20. Những lá thăm may rủi đưa 2 ông lớn nước Anh vào các bảng đấu khá nhẹ nhàng. Nếu như đối thủ của Pháo Thủ ở Bảng F bao gồm Eintracht Frankfurt, Standard Liege và Vitoria SC, thì United sẽ đối đầu Astana, Partizan và AZ Alkmaar ở Bảng L. Giới chuyên môn nhận định cả 2 đại gia đều sẽ không quá khó khăn lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Trong khi đó, đại diện Premier League còn lại là Wolverhampton Wanderers rơi vào bảng K, có sự góp mặt của Besiktas, Braga và Slovan Bratislava.

Điểm tin tối 31/08: - Bóng Đá

 12 bảng đấu Europa League.

Pep Guardiola nói lời thật lòng về Alexis Sanchez. HLV Manchester City tin tưởng cậu học trò cũ sẽ trở lại là chính mình sau khi chia tay United. "Cậu ấy là chàng trai đáng kinh ngạc, khiêm tốn và có tinh thần của một chiến binh. Chiến thuật của Inter phù hợp với cậu ấy, chơi gần Lukaku sẽ giúp Alexis có phong độ tốt nhất ở đó." - Daily Mail dẫn lời Pep.

"Messi hay hơn cả Pele, hay hơn Maradona và thậm chí hay hơn tôi" - Danh thủ từng 2 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi, El Hadji Diouf ca ngợi tài năng của đội trưởng Barcelona trên trang chủ FIFA.

"Lá chắn thép" Chelsea sẵn sàng tái xuất. Sau 4 tháng dưỡng thương, ngày tái xuất đội một The Blues của Antonio Rudiger đang đến rất gần. Trung vệ người Đức vừa chơi trọn vẹn cả trận đấu giữa U23 Chelsea với U23 Tottenham Hotspur.

Arsenal một lúc đẩy đi 2 cái tên. Trong vòng ít giờ, trang chủ Pháo Thủ lần lượt xác nhận chia tay 2 ngôi sao. Sau khi Real Sociedad mua Nacho Monreal, đến lượt Mohamed Elneny gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn 1 mùa.

Điểm tin tối 31/08: - Bóng Đá

 Monreal cùng Elneny xách vali rời Emirates.

Solskjaer tin Chris Smalling và Sanchez vẫn còn tương lai tại United. Cả Smalling lẫn Sanchez đều thất sủng và chuyển sang Ý theo giao kèo mượn 1 mùa. Phát biểu qua Metro, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ để mở cánh cửa trở lại Old Trafford cho cả hai: "Chắc chắn. Đây là hợp đồng cho mượn 1 năm. Chúng tôi chờ đợi họ thể hiện sự chuyên nghiệp, đến đó và đại diện United. Chúng tôi muốn họ thi đấu tốt."

Xem phong độ hủy diệt của Harry Kane ở derby Bắc London:

Phụng Sồ | 20:05 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục