Điểm tin tối 29/06: M.U ký hợp đồng mới; Martial giá 70 triệu

21:58 Thứ sáu 29/06/2018

Morata 'muốn rời' Chelsea, The Blues đặt giá 70 triệu bảng; James Rodriguez chấn thương;... là những nội dung chính điểm tin tối 29/06.

Marouane Fellaini ký hợp đồng gia hạn với MU. Thông tin đã được trang chủ của câu lạc bộ Manchester United xác nhận. Marouane Fellaini sẽ ở lại Old Trafford bằng một bản hợp đồng 2 năm.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ lên kế hoạch bán Martial.

Morata 'muốn rời' Chelsea, The Blues đặt giá 70 triệu bảng. Sau một mùa bóng khó khăn cùng Chelsea, Alvaro Morata đang tìm đường rời khỏi Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu bán tiền đạo người Tây Ban Nha vào lúc này, đội bóng thành London muốn thu về đến 70 triệu bảng.

James Rodriguez chấn thương, Colombia lo sốt vó. Colombia đã giành vé vào vòng 1/8 với chiến thắng 1-0 trước Senegal. Thế nhưng niềm vui của Colombia không trọn vẹn khi ngôi sao số 1 James Rodriguez dính chấn thương. 

Man Utd hét giá Anthony Martial. Theo Sky Sports, M.U sẽ bán Anthony Martial với giá 70 triệu bảng. Trong khi đó, nguồn tin Tuttosport khẳng định Juventus sẽ chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng để có thể chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Sao Bayern bị cho "ra rìa", Chelsea và Arsenal ngay lập tức có động thái. Sky Sports xác nhận tân HLV Niko Kovac của Bayern Munich không có kế hoạch sử dụng James Rodriguez ở mùa giải tới. Ngay lập tức, Arsenal và Chelsea đã đánh tiếng muốn chiêu mộ James Rodriguez ngay trong phiên chợ Hè này. 

Aaron Ramsey sắp cam kết tương lai với Arsenal. Tin vui cho Arsenal khi tiền vệ Aaron Ramsey sắp cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates.

Torres 'đồng ý thỏa thuận' gia nhập CLB mới sau khi rời Atletico Madrid. Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, anh đã quyết định đến Châu Á chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Sagan Tosu, một đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Nhật Bản (J-League).

Video tài năng của Torres:

Tiểu Lam | 21:31 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục