Điểm tin tối 22/09: Thành tích của CR7 không được quan tâm

23:39 Thứ ba 22/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Rafael Benitez thừa nhận không quan tâm nhiều đến kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo, Chelsea lên kế hoạch mua hậu vệ,… là những nội dung chính trong điểm tin tối nay.

Benitez không quan tâm kỷ lục của Ronaldo. HLV Rafael Benitez thừa nhận ông quan tâm đến lợi ích của toàn đội hơn là chú trọng vào những kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Benitez không quan tâm nhiều đến thành tích ghi bàn của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Sao Bilbao chơi hình xăm khủng. Tiền đạo Iker Muniain vừa khoe trên mạng một hình xăm ngay bắp chân, đó là hình ảnh Siêu cúp Tây Ban Nha mà Bilbao vừa giành được.

Ai là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở Premier League? Không phải “sao lớn”, tiền vệ Mark Noble của West Ham mới là người đang bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League mùa này.

Sao Dortmund tái phát chấn thương. HLV Thomas Tuchel xác nhận, tiền vệ Nuri Sahin đã bị tái phát chấn thương và không thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Nuri Sahin tái phát chấn thương. Ảnh: Internet.

Roma tính đưa Betina về lại Serie A. Theo tờ Gazzetta dello Sport, AS Roma đang tính đưa trung vệ Medhi Benatia quay trở lại khoác áo đội bóng thủ đô Italia.

Hung tin cho Real Madrid trước trận Bilbao. Dù đã có dấu hiệu thuyên giảm, nhưng HLV Rafa Benitez xác nhận trung vệ Sergio Ramos sẽ không tham dự trận gặp Athletic Bilbao.

Liverpool nhận tin buồn. Theo xác nhận của trợ lý HLV Liverpool, Gary McAllister, tiền đạo Christian Benteke có thể sẽ phải nghỉ trong thời gian tới vì chấn thương ở trận đấu với Norwich vừa qua.

Chelsea lên kế hoạch mua hậu vệ. Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas N’Koulou của Marseille vào tháng Giêng tới.

Thắng trận, nữ Việt Nam được thưởng lớn. Đánh bại Thái Lan 2-0, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng, tranh vé dự Olympic 2016 và nhận số tiền thưởng 600 triệu đồng từ LĐBĐ Việt Nam.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục