Điểm tin tối 07/03: Wenger "dạy khôn" Van Gaal; HLV Miura đón tin vui

20:23 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jonny Evans bị treo giò 6 trận, Cisse 7 trận; Wenger lên mặt dạy khôn Van Gaal; Không World Cup, Lionel Messi vẫn vĩ đại;... là những nội dung chính điểm tin tối 07/03.

Van Gaal không phải là ưu tiên hàng đầu của M.U. Ảnh internet.

Branislav Ivanovic tự đàm phán để ở lại Chelsea? Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Branislav Ivanovic chuẩn bị đàm phán để gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa.

Hãy để Rooney đá trung phong. Cựu tiền đạo của Manchester United Andrew Cole đã nhắc khéo HLV Louis van Gaal rằng: hãy để Wayne Rooney tiếp tục chơi ở vị trí tiền đạo.

Đừng so sánh Henderson với Gerrard!  HLV Liverpool Brendan Rodgers đã hết lời khen ngợi Jordan Henderson nhưng khẳng định tài năng trẻ người Anh không phải là Steven Gerrard mới gì cả.

Jonny Evans bị treo giò 6 trận, Cisse 7 trận. Tiểu ban kỷ luật của FA đã quyết định treo giò Jonny Evans của Man Untied 6 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào Papiss Cisse.

Wenger lên mặt dạy khôn Van Gaal. Chiến lược gia người Pháp tin rằng, Louis van Gaal sẽ thích nghi với bóng đá Anh nhanh hơn nếu ông sử dụng đội hình gồm những cầu thủ có bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League.

Không World Cup, Lionel Messi vẫn vĩ đại. Cựu HLV Argentina, Alfio Basile khẳng định Lionel Messi không cần chức vô địch World Cup để trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Các CLB góp 5 triệu đôla cứu trợ Parma. Khoản tiền được quyên góp từ phần lớn các đội bóng của Serie A hứa hẹn giúp đại gia đang trên đà nguy khốn có thể thi đấu hết mùa giải hiện tại.

Van Gaal không phải sự lựa chọn hàng đầu của United. HLV Antonio Conte của tuyển Ý tiết lộ, Manchester United từng muốn có sự phục vụ của ông trước khi bổ nhiệm Louis van Gaal làm HLV của CLB hè năm ngoái.

De Rossi cân nhắc trào lưu sang MLS dưỡng già. Tiền vệ trụ Daniele De Rossi được tin sẽ rời Roma khi hợp đồng hết hạn năm 2016 và điểm đến tiếp theo sẽ là MLS.

HLV Miura đón tin vui từ trung vệ Tiến Dũng. Sau một ngày nghỉ vì chấn thương, trung vệ Tiến Dũng đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng Đội tuyển Olympic Việt Nam.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục