Điểm tin tối 04/01: Real sắp 'trảm' Benitez; Lý do Vardy 'tịt ngòi'

22:36 Thứ hai 04/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay hôm nay, Rafa Benitez sẽ bị sa thải; Đã hiểu lý do Jamie Vardy 

Vardy bị chấn thương. Ảnh internet.

NÓNG! Ngay hôm nay, Rafa Benitez sẽ bị sa thải. Hàng loạt báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Rafa Benitez vào lúc 17h30 – giờ địa phương, tức 23h30 – giờ Việt Nam.

Ballon d’Or, cơ hội nào cho Neymar? Cựu ngôi sao Real Madrid, Kaka nhận định rằng việc Neymar đoạt danh hiệu Quả bóng vàng chỉ còn là vấn đề thời gian.

‘Đừng vội ca ngợi, Rooney vẫn đá như cầu thủ 35 tuổi’. Dù năng nổ như thường lệ nhưng hiệu quả thi đấu của Rooney không cao, đó là nhận định của Jamie Carragher.

Áo số 7 của Pedro CHÍNH THỨC có chủ mới tại Barcelona. Barcelona vừa công bố cầu thủ kế thừa áo số 7 của Pedro và không ai khác chính là tân binh Arda Turan.

Real Madrid bất ngờ hỏi mua hậu vệ M.U. Theo Fichajes, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của Man United.

Cech xóa bỏ quá khứ, CĐV Chelsea ‘ruột đau như cắt’. Gần như trong tâm trí thủ thành Petr Cech, hình ảnh Arsenal đã hoàn toàn thay thế Chelsea.

Đã hiểu lý do Jamie Vardy ‘tịt ngòi’ 4 trận liền. 4 trận gần nhất, Jamie Vardy đều không ghi bàn và khiến Leicester City đánh mất luôn ngôi đầu vào tay Arsenal. Theo đó, Vardy đã dính chấn thương vài trận vừa qua.

U23 Việt Nam gặp U23 Australia trùng giờ trận derby nước Anh. Ngày 17/1 tới sẽ là bữa tiệc bóng đá lớn với fan hâm mộ Việt Nam khi trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á trùng giờ với trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool.

U23 Việt Nam có cơ hội tiến sâu tại VCK U23 châu Á? Các chuyên gia bóng đá trong nước đều có chung nhận định U23 Việt Nam khó có cửa tiến sâu tại VCK U23 châu Á.

Hữu Dũng trở lại, HLV Miura tạm yên tâm ở hàng tiền vệ. HLV Miura đã có thể thở phào với những vấn đề ở hàng tiền vệ khi Hữu Dũng trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ tập bởi chấn thương.

Thanh Hải | 22:36 04/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục