Điểm tin tối 03/02: Ronaldo có giá 300 triệu bảng, Hargreaves khuyên MU đừng mua Hummels

20:45 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo có giá 300 triệu bảng, Hargreaves khuyên MU đừng mua Mats Hummels, lộ diện 3 ứng viên thay thế John Terry... là những nội dung chính điểm tin tối 03/02.

'Ronaldo có giá 300 triệu bảng': Người đại diện của Cristiano Ronaldo tiết lộ số tiền lớn mà Real Madrid sẽ thu về nếu quyết định bán BQV 2014.

Hargreaves khuyên MU đừng mua Mats Hummels: Cựu tiền vệ Manchester United Owen Hargreaves cho rằng câu lạc bộ cũ của mình không nên chiêu mộ Mats Hummels bởi trung vệ Dortmund chậm và không giỏi phòng ngự.

Cleverley tìm đường đến Everton: Theo tin từ Daily Mail, tiền vệ thuộc quyền sở hữu của Man United, Tom Cleverley sẽ rời khỏi Aston Villa để đến Everton trong mùa hè tới.

Lộ diện 3 ứng viên thay thế John Terry: Ngay từ lúc này, Chelsea đã nhắm đến 3 hậu vệ trẻ tài năng để chiêu mộ trong mùa hè sắp tới. Mục tiêu số 1 của Chelsea chính là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, sau đó là Aymeric Laporte của Bilbao và Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Mats Hummels đồng ý gia nhập M.U: Báo chí Anh đưa tin MU đã đạt được thỏa thuận với Mats Hummels và thủ quân của Borussia Dortmund sẽ gia nhập đội bóng áo đỏ thành Manchester với mức giá chuyển nhượng khá lớn là 37 triệu bảng kể từ mùa hè 2015.

Eto’o mách nước cho Chelsea mua cầu thủ: Theo Daily Mail, tiền đạo Samuel Eto’o khuyên đội bóng cũ Chelsea nên mua tay săn bàn trẻ Fabrice Olinga.

Arsenal lỡ cơ hội chiêu mộ hậu vệ trẻ người Ý: Tờ Daily Star cho hay Arsenal đã không thể mua được hậu vệ Daniele Rugani từ Empoli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

HLV của Hà Nội T&T thừa nhận Samson đã đánh nguội: HLV Phan Thanh Hùng đã phản ứng khá gay gắt về chiếc thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson trong trận gặp Đồng Nai, tuy nhiên sau khi xem lại băng ghì hình ông đã có nhận định khác.

Tuyển trạch viên nhận được... 75 USD nhờ phát hiện Sterling: Ông Peter Moring là người tiến cử tài năng hàng đầu nước Anh Raheem Sterling tới lò đào tạo trẻ Queens Park Rangers, và chỉ được nhận 75 đôla (khoảng 1,6 triệu đồng) nhờ thương vụ đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục